บรรยากาศชาวขอนแก่น แห่เที่ยวสวนน้ำคลายร้อน (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประชาชนชาวขอนแก่นจำนวนมาก แห่เที่ยวสวนน้ำเพื่อคลายร้อน ทำให้บรรยากาศล่าสุดคึกคักต้อนรับวันครอบครัว แม้ว่าอุณหภูมิในภาคอีสานจะพุ่งสูงถึง 41-42 องศาเซลเซียส



วันนี้ (14 เม.ย. 59) เวลาประมาณ 16.15 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จังหวัดขอนแก่น ประชาชนเดินทางฝ่าอากาศที่ร้อนจัด เพื่อไปเล่นน้ำคลายร้อนที่สวนน้ำ ภายในสวนสัตว์ขอนแก่น กันอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงสายที่ผ่านมา

การเล่นน้ำที่ สวนน้ำ ภายในสวนสัตว์ขอนแก่น หรือ ที่เรียกอีกชื่อว่าสวนสัตว์เชาสวนกวาง คึกคักมากเป็นพิเศษ เนื่องจากวันนี้เป็นวันครอบครัว ประชาชนชาวอีสานจึงพากันมาเที่ยวที่นี่ และส่วนหนึ่งเป็นเพราะภาวะภัยแล้งทำให้น้ำที่จะใช้เล่นสงกรานต์ขาดแคลน สวนน้ำจึงกลายเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับประชาชน

ส่วนบรรยากาศในปีก่อนๆ สวนน้ำแห่งนี้จะจัดพื้นที่ให้ประชาชนเล่นสงกรานต์ แต่ทว่าปีนี้ภาคอีสานได้รับผลกระทบจากภาวะภัยแล้งหนักมาก ให้พื้นที่การจัดสงกรานต์ถูกยกเลิก เหลือเพียงกิจกรรมเล่นน้ำคลายร้อนในสระน้ำแทน

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว ยังระบุอีกว่า จากการใช้แอพพลิเคชั่นในโทรศัพท์มือถือวัดอุณหภูมิในจังหวัดขอนแก่นรวมถึงจังหวัดอื่นๆในภาคอีสาน พบว่า มีอุณหภูมิสูงถึง 41-42 องศาเซลเซียส

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ