ทำความสะอาดถนนข้าวสาร กลับสู่สภาวะปกติ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บริเวณถนนตรอกข้าวสารในวันนี้ แตกต่างจากทุกปี เนื่องจากวันนี้ได้หยุดเล่นสงกรานต์ก่อนกำหนด ต่างจากในหลายๆปีที่ผ่านมา ที่มีการเล่นน้ำครึกครึ้นตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์

 

วันนี้ (15 เม.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการทำความสะอาดถนน และขจัดคราบการเล่นสงกรานต์บริเวณถนนข้าวสาร เริ่มต้นตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ของกรุงเทพมหานคร และเทศกิจลงพื้นที่ตั้งแต่บริเวณหน้าสถานีตำรวจชยะสงคราม จนถึงสุดซอยถนนข้าวสาร

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำสายยางฉีดน้ำขนาดใหญ่ ฉีดล้างทำความสะอาดถนน เก็บขยะขวดน้ำต่างๆทิ้ง รวมทั้งเคลียร์พื้นที่ไม้กั้นที่มีการติดตั้งในช่วงเล่นสงกรานต์ออก ให้สัญจรได้ตามปกติ

ทั้งนี้พื้นที่โดยรอบมีพ่อค้าแม่ค้าเปิดร้านขายของตามปกติ ซึ่งมีนักท่องเที่ยวต่างชาติและคนไทยเดินเลือกซื้อของตามปกติ ซึ่งในปีก่อนๆในวันสงกรานต์ 15 เมษายน จะยังคงมีการเล่ยสงกรานต์กันอย่างคึกคัก

อย่างไรก็ตามจากการที่ทีมข่าว PPTV สอบถามเจ้าของร้านบริเวณนี้ ให้เหตุผลว่า ปีนี้ไม่คึกคักแบบปีก่อน เนื่องจากมีการขอความร่วมมือลดการเล่ยสงกรานต์เหลือเพีย ง2 วันเท่านั้น จึงทำให้ความสนุกสนานและสีสันลดน้อยลง

ถึงแม้บริเวณถนนข้าวสารในปีนี้จะหยุดเล่นสงกรานต์กันเร็วกว่าปกติทุกปี แต่ก็ยังคงเห็นนักท่องเที่ยวเดินเที่ยวชมสินค้า และท่องเที่ยวตลอดทั้งวัน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ