ประชาชนทยอยเดินทางกลับ กทม. หลังเทศกาลสงกรานต์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถนนสายต่างๆ ที่มุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพมหานคร การจราจรหนาแน่นเคลื่อนตัวช้า เจ้าหน้าที่ต้องเปิดช่องทางพิเศษเพื่อเร่งระบายรถ

วันนี้(17 เม.ย. 2559) สภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพ ปริมาณรถมากเคลื่อนตัวช้า โดยเฉพาะถนนมิตรภาพ ช่วง อ.สีดา มุ่งหน้า อำเภอคง ปริมาณรถมากเคลื่อนตัวช้า และจาก อ.คง มุ่งหน้า ต.จอหอ รถใช้การได้ดี และชะลอตัวเล็กน้อยช่วงต่างระดับสีคิ้ว ตรงจุดนี้เจ้าหน้าที่ได้เปิดช่องทางพิเศษ ช่วงกิโลเมตรที่ 103 - กิโลเมตรที่ 78 เพื่อเร่งระบาย

ส่วนถนนมิตรภาพ ขาเข้า ช่วงบริเวณสามแยกเข้า อ.ประทาย กิโลเมตรที่ 208 ในพื้นที่ อ.คง .จ.นครราชสีมา ปริมาณรถมากเคลื่อนตัวช้า แต่บริเวณกิโลเมตรที่ 174 - 175 ช่วงสามแยกเข้า อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ปริมาณรถมากเคลื่อนตัวได้เรื่อยๆ ส่วนทางหลวงหมายเลข 304 จากเขาปักธงชัย แยกกบินทร์บุรี มีปริมาณรถมาก เคลื่อนตัวช้าสลับติดขัด ช่วง กิโลเมตรที่ 52 เนื่องจากเป็นช่วงขึ้นเขา จึงส่งผลให้มีท้ายแถวสะสม กว่า 3 กิโลเมตร แต่ผ่านมาเคลื่อนตัวได้เรื่อยๆ

ที่จังหวัดอุทัยธานี ผู้ที่ใช้รถส่วนตัวเดินทางจากจังหวัดทางภาคเหนือ ที่ใช้เส้นทางเลี่ยงไปทางถนนสายลาดยาว – ทัพทัน ผ่านเข้าตัวเมืองอุทัยธานี และใช้เส้นทางผ่านอำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานีไปจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อเดินทางเข้ากรุงเทพมหานคร โดยไม่ผ่านตัวเมืองนครสวรรค์เพื่อหลีกเลี่ยงรถติด ได้แวะกราบสักการะหลวงพ่อเคลือบวาจาศักดิ์สิทธ์ ซึ่งเป็นพระคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดอุทัยธานี  โดยส่วนใหญ่ขอให้เดินทางกลับโดยปลอดภัย ไม่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น

ส่วนจุดบริการประชาชน บริเวณสี่แยกก่อนเข้าตัวเมืองอำเภอโกสุมพิสัย ซึ่งเป็นถนนระหว่างสายมหาสารคาม เข้าสู่จังหวัดขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลความปลอดภัยบนท้องถนน ได้ทำเครื่องดื่มแจกให้กับประชาชนเพื่อเพิ่มความสดชื่น คลายความเหนื่อยล้าจากการขับรถมาเป็นเวลานาน นอกจากนี้ยังมีบริการน้ำเย็น และจุดพักคนพักรถอีกด้วย

ที่จังหวัดลพบุรี บริเวณหน่วยบริการตำรวจทางหลวงชัยบาดาล สี่แยกม่วงค่อม ทางหลวงสาย 21 พุแค-หล่มสัก เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำไอศครีม น้ำดื่ม ผ้าเย็น มาแจกให้กับประชาชน ที่เดินทางมาจากภาคเหนือและภาคอีสาน มุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพมหานคร  สร้างความประทับใจให้กับประชาชนที่เดินทางเป็นอย่างมาก

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ