ตำรวจกองปราบปราม บุกค้นคอกจำนำรถเข้าข่ายฉ้อโกง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บุกค้นโรงรถนายทุนหาดใหญ่ หลังมีผู้เสียหายร้องเรียนถูกฉ้อโกงและถูกยึดรถ

รถยนต์และรถจักรยานยนต์ รวม 60 คัน เป็นของกลางที่ตำรวจกองปราบปราบ ตรวจยึดได้บริเวณชายป่าในชุมชนเขตเทศบาลเมืองคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หลังมีผู้เสียหายร้องเรียนว่า นำรถมาจำนำแล้วถูกนายหน้าฉ้อโกง

รถทั้งหมดถูกนำมาจอดทิ้งไว้ในโรงเก็บรถ 2 โรง โดยมีรั้วสังกะสีปิดล้อมมิดชิด ภายในมีรถจอดเต็มทั้งหมด เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้ตรวจสอบที่มาของรถทั้งหมด พร้อมควบคุมตัว นายนิยม ชอบแต่ง ซึ่งทำหน้าที่ดูแลคอกรถไว้สอบสวน และยังยึดอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก พร้อมกระสุน และแจ้งข้อหา นายนิยม มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ

สำหรับคอกเก็บรถแห่งนี้เป็นของนายทุน ที่รับจำนำรถรายใหญ่คนหนึ่งในพื้นที่ อำเภอหาดใหญ่ และเปิดรับจำนำในลักษณะผิดกฎหมาย ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเชิญตัวมาสอบสวน

พันตำรวจเอกสมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผู้กำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม ระบุว่า การตรวจค้นครั้งนี้ เนื่องจากมีผู้เสียหายเข้าร้องเรียนว่า นำรถมาจำนำไว้กับนายหน้าเมื่อ 6 เดือนก่อน แต่เมื่อครบกำหนดชำระเงินต้นและดอกเบี้ยกลับติดต่อนายหน้าไม่ได้ จนกระทั่งเลยกำหนดทำให้รถหลุดจำนำ จึงสงสัยว่ารถถูกนำมาเก็บไว้ที่นี่ ซึ่งจากพฤติกรรมเข้าข่ายลักษณะฉ้อโกง เบื้องต้นตำรวจยึดรถทั้งหมดไว้ตรวจสอบที่มาว่าเป็นรถจำนำ หรือมีรถผิดกฏหมายรวมอยู่ด้วยหรือไม่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ