ตร.ตั้งชุดทำงานติตตามคดีเผานั่งยางมนุษย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าคดีเผานั่งยาง กลางป่าในจังหวัดอุดรธานี โดยสั่งตั้งชุดทำงานเฉพาะกิจเพื่อเร่งหาตัวผู้กระทำความผิดอย่างเต็มที่

วันนี้ (25 เม.ย.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าคดีพบจุดเผานั่งยางกลางป่ากุดจับ ต.หนองแวง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี  วันนี้  พลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุพร้อมมอบนโยบายเร่งรัดพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลของกองกระดูกที่พบ  เพื่อเร่งติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี  พร้อมยืนยันว่าหากผู้กระทำผิดเป็นตำรวจจริงตามที่มีกระแสข่าว  ก็พร้อมดำเนินคดีตามกฏหมายโดยไม่มีข้อยกเว้น

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า สำหรับคดีดังกล่าว ได้มีการตั้งเป็นคณะทำงาน  โดยมี พลตำรวจโท ปิยะ สอนตระกูล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นหัวหน้าชุดเพื่อติดตามความคืบหน้าคดีอย่างต่อเนื่อง   และยืนยันว่าทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สามารถสืบสวนคดีนี้ได้  โดยไม่ต้องโอนย้ายให้หน่วยงานอื่นเข้ามาดำเนินการ

ขณะที่กลุ่มชาวบ้านในพื้นที่  ต่างผลัดเปลี่ยนเดินทางมาดูจุดเกิดเหตุกันอย่างต่อเนื่อง  รวมถึงในวันนี้มีญาติของ นายณรงค์ สมมี บุคคลที่สูญหายไปตั้งแต่ปี 2557 ได้เดินทางเข้ามายังจุดเกิดเหตุ  พร้อมให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ว่า  นายณรงค์  มีหนี้นอกระบบกว่า 7 แสนบาท   โดยทางญาติได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอุดรธานี  แต่คดีก็ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด  

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ