PPTV HD คว้าอีก 5 ลิขสิทธิ์ฟุตบอลลีกและบอลถ้วยระดับโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากได้สิทธิ์ฟุตบอลอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ล่าสุด พีพีทีวี เอชดี คว้าลิขสิทธิ์อีก 5 รายการฟุตบอลดัง คือ บุนเดสลีกา เยอรมัน,ลา ลีกา สเปน, กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี และ 2 บอลถ้วยใหญ่ระดับโลก คือ ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก และยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ทำให้สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี กวาดการถ่ายทอดสดฟุตบอลทั้งหมดไว้ในมือถึง 4 ฟุตบอลลีก และ 4 ฟุตบอลถ้วยระดับโลก สูงสุดถึง 8 รายการ เป็นจำนวนกว่า 200 แมชต์ต่อฤดูกาล เริ่มฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป

วันนี้ (27 เม.ย.59) นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กล่าวว่า ปีที่ผ่านมาพีพีทีวีประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากการถ่ายทอดสดกีฬา ซึ่งที่ผ่านมาเรานำคอนเทนท์กีฬามาถ่ายทอดสดไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลรายการต่างๆ อาทิ ฟุตบอล International Champions Cup, บุนเดสลีกา เยอรมัน, ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, David Beckham 7 Unicef Match ฯลฯ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนบอล

สำหรับในปีนี้ PPTV HD 36 ยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่องในการหาคอนเทนท์กีฬาดีๆ และเป็นที่สุดมาเพิ่ม ให้สมกับคำว่า “PPTV Premium Sport” มาให้แฟนกีฬาได้ชมกันฟรีๆ  โดยในปีนี้เราเพิ่งบรรลุข้อตกลงเพิ่มเติมกับ บีอิน สปอร์ต โดยได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล 2 ลีกดังของโลกอย่าง ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี และฟุตบอล ลาลีกา สเปน รวมถึงฟุตบอลถ้วยสโมสรที่ได้รับความนิยมที่สุดของโลกอย่าง ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก และฟุตบอลยูฟ่า ซูเปอร์คัพ เป็นเวลา 3 ปี

ส่วนของฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี และฟุตบอล ลาลีกา สเปน เราได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดลีกละ 38 แมตช์ ส่วนฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ถ่ายทอดสด 17 แมตช์ รวมถึง ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ถ่ายทอดสด 1 แมตช์ และฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก ถ่ายทอดสด 15 แมตช์ ส่วนฟุตบอลรายการเดิมที่พีพีทีวีถ่ายทอดสดอยู่แล้วทั้ง บุนเดสลีกา เยอรมัน และ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผู้ชมก็ยังคงรับชมได้เช่นเดิม

ด้านนายเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง (ซิโก้) หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดีของแฟนกีฬาชาวไทย เพราะจะได้รับชมฟุตบอลชั้นนำของโลกแบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย นอกจากนี้การที่ได้ชมเกมการแข่งขันของนักเตะระดับโลกจะช่วยให้เห็นแทคติกของนักเตะเหล่านั้น รวมถึงการแก้เกมของกุนซือระดับโลก ซึ่งสามารถนำมาปรับใช้กับทีมชาติไทยได้ เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่านักเตะทุกคนรวมถึงเยาวชนไทยมักจะมีนักเตะในดวงใจที่เป็นแบบอย่าง และพยายามศึกษาการเล่นของนักเตะเหล่านั้นเพื่อมาพัฒนาฝีเท้าตัวเอง ซึ่งตนก็มีนักเตะในดวงใจเพื่อยึดสไตล์การเล่นไว้เป็นแบบอย่าง การที่เราได้ชมฟุตบอลลีกดังของโลกผ่านหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 แบบไม่เสียค่าใช้จ่ายถือว่าเป็นโชคดีของคนไทย

ดังนั้นครั้งนี้จึงถือว่าเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของฟรีทีวีในเมืองไทย ที่ได้รวบรวมฟุตบอลลีกดังของโลกทั้งหมดมาให้ผู้ชมได้ชมกันแบบฟรีๆ ที่ช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ซึ่งนอกจากแฟนบอลจะได้รับชมผ่านทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 แล้ว ยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทั้งหมดผ่านทางออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com และแอพพลิเคชั่น  PPTV BEYOND สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ Android และ iOS

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ