ผู้ต้องหาคดีฆ่ายกครัวเมืองคอน เข้ามอบตัวแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญเหตุคนร้ายฆ่ายกครัว ทำให้บิดาและบุตรชายเสียชีวิตโดยทิ้งศพริมทางรถไฟในจังหวัดนครศรีธรรมราช  ล่าสุดหนึ่งในผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวกับทางตำรวจแล้วพร้อมปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา ด้านรองผู้ว่าฯ เข้าเยี่ยมมารดาและบุตรสาว ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมมอบเงินช่วยเหลือ 

ความคืบหน้าคดีคนร้ายก่อเหตุฆ่ายกครัวที่บริเวณริมถนนเลียบทางรถไฟ ม.1  ต.มะม่วงสองต้น อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช  ทำให้บิดาและบุตรชาย ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  ส่วนมารดาและบุตรสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส 

โดยล่าสุดหนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชออกหมายจับ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ. อดิศักดิ์ เทพวรรณ  ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครศรีธรรมราชแล้ว  จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและร่วมกันพยายามฆ่า

 

ขณะที่ทางผู้ต้องหาได้พยายามยื่นขอประกันตัว แต่ทางผู้บังคับบัญชาไม่อนุญาตให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน  ซึ่งแม้ว่าจะให้การปฏิเสธแต่เจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานสำคัญรวมทั้งประจักษ์พยานแน่นหนาเนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจและนับเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ  โดยจะเตรียมคุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขังภายในวันนี้ต่อไป

ด้านรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช  ได้เข้าเยี่ยมอาการของมารดาและบุตรสาว ผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาล พร้อมมอบเงินช่วยเหลือกับทางครอบครัวส่วนหนึ่ง  ขณะที่แพทย์ได้เตรียมผ่าตัดรักษาบาดแผลจากการถูกอาวุธปืนยิง ซึ่งคาดว่าอาการค่อนข้างน่าเป็นห่วงเนื่องจากอยู่ในภาวะสมองบวม

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ