ตำรวจเปลี่ยนข้อหาแจ้งโทษหนัก “ฆ่าโดยเจตนา” คดีแทงชายพิการ(คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทนายความฝ่ายผู้เสียหาย ระบุถูกคนใกล้ชิดกลุ่มผู้ต้องหาข่มขู่คุกคามซ้ำ ด้านญาติหวั่นไม่ได้รับความปลอดภัย

ความคืบหน้าคดีกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย โดยใช้อาวุธมีดแทงชายพิการจนเสียชีวิต ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปลี่ยนข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาทั้ง 6 ราย ให้มีโทษเพิ่มสูงขึ้น  โดยเปลี่ยนเป็นแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาแทน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ได้ เพื่อนำมาสนับสนุนพยานหลักฐานประกอบสำนวนคดี

นายเมธัส ผลประเสริฐ หลานชาย นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายพิการผู้เสียชีวิตและอยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่าทางครอบครัวมีความกังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในคดีนี้ เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นลูกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ทาง พลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ให้ความมั่นใจกับครอบครัวว่าจะดำเนินการอย่างเป็นธรรม ซึ่งทำให้ญาติพี่น้องสบายใจมากยิ่งขึ้น  

ส่วนบุตรทั้งสองคนของผู้เสียชีวิตนั้น ทางญาติจะเป็นผู้อุปการะในการส่งเสียค่าเล่าเรียนต่อไป ขณะที่ นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความได้เดินทางไปแจ้งความที่ สน.โชคชัย เพื่อให้ดำเนินคดีกับแฟนสาวของผู้ก่อเหตุ เนื่องจากมีการโพสต์เฟซบุ๊กในลักษณะข่มขู่และเข้าข่ายผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ พร้อมนำหลักฐานไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ประกอบสำนวนคดีต่อไป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ