ทวงหนี้โหดเด็ก 3 ขวบ พลเมืองดีถูกลูกหลงบาดเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุเจ้าหนี้ก่อเหตุยิงเด็กวัย 3 ขวบ และพลเมืองดีบาดเจ็บ ขณะวิ่งเข้าไปจะช่วยเหลือลูกหนี้ที่กำลังถูกทำร้ายที่จังหวัดนครปฐมเมื่อคืนที่ผ่านมา ล่าสุดอาการของเด็กและพลเมืองดีปลอดภัยแล้ว ขณะที่ตำรวจรู้เบาะผู้ก่อเหตุแล้ว แต่ยังหาตัวไม่พบ

วันนี้ (6 พ.ค.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุเจ้าหนี้ก่อเหตุยิงเด็กวัย 3 ขวบ และพลเมืองดีบาดเจ็บ เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าเปิดเป็นร้านค้าของชำโชว์ห่วย ในอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ตำรวจสอบสวน ทราบว่า นายเบิร์ด ไม่ทราบนามกสุล  ซึ่งเป็นเจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบ ได้เข้ามาทวงหนี้กับลูกชายเจ้าของร้านขายของชำดังกล่าวแต่ไม่พบจึงใช้ไม้ตีผู้เป็นแม่แทน ก่อนที่พลเมืองดีจะพยายามเข้าไปช่วย แต่ถูกยิงใส่หลายนัด กระสุนยังพลาดถูกเด็กหญิงวัย 3 ขวบขณะนั่งเล่นอยู่หน้าร้าน

ล่าสุดอาการของทั้งคู่ปลอดภัยแล้ว  แต่ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ขณะที่การตรวจสอบประวัตินายเบิร์ด์เบื้องต้นทราบว่า ออกเงินกู้ในพื้นที่อำเภอสามพราน และอำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร มีภรรยาร่วมด้วย โดยนายเบิร์ดมักใช้วิธีทวงหนี้ที่รุนแรง ก่อนหน้านี้ปล่อยกู้ในอำเภอกระทุ่มแบน ใช้ฉายา “ใหม่ ตาเดียว” ต่อมาย้ายถิ่นฐานมาอาศัยและปล่อยกู้อยู่ที่อำเภอสามพราน ใช้ฉายาว่า “เบิร์ด ตาเดียว” ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ