ฝากขังแฟนสาวผู้ต้องหาฆ่าชายพิการ พร้อมค้านประกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่นำตัวหญิงสาวอายุ 18 ปี ซึ่งเป็นแฟนของ 1 ในผู้ต้องหาแทงชายพิการเสียชีวิต ขออำนาจศาลอาญารัชดาภิเษกฝากขังผัดแรก หลังศาลอนุมัติออกหมายจับในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

วันนี้ (8 พ.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีกลุ่มวัยรุ่นชาย 6 คนร่วมก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายพิการเจ้าของร้านขายขนมปังจนเสียชีวิตภายในย่านโชคชัย ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา วันนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวหญิงสาวอายุ 18 ปี แฟนสาวของหนึ่งในผู้ต้องหา ที่เพิ่งถูกออกหมายจับในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มาขออำนาจศาลอาญารัชดาภิเษกฝากขังผัดแรก หลังจากวานนี้ (7 พ.ค. 59) เจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัว ซึ่งวันนี้หญิงสาวอายุ 18 ปี เริ่มมีอาการเครียดปรากฏให้เห็น

พ.ต.อ.ชัยรพ จุณณวัตต์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโชคชัย เปิดเผยกับทีมข่าว PPTV ถึงความคืบหน้าของคดีว่าจนถึงวันนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบพยานไปแล้ว 18 ปาก และยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบพยานเพิ่มเติม เพื่อสืบหาข้อเท็จจริงให้แน่ชัด และจะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมให้ครอบคลุมทั้งหมด ซึ่งจะเข้าข่ายฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนหรือไม่นั้น จะต้องดูหลักฐานทั้งหมดมาประกอบกัน ทั้งนี้ยืนยันว่าเจ้าที่ยินดีให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ