จนท.เร่งประสาน ตร.ในพื้นที่ เตรียมรวบมือโพสต์ “ปืน-ยาบ้า”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจกองปราบเร่งประสานตำรวจในพื้นที่จังหวัดสงขลา เตรียมจับกุมหญิงสาวมือโพสต์ภาพปืนพกออโตเมติกและยาเสพติดจำนวนมากมาดำเนินคดีตามกฏหมาย พร้อมระบุไม่รอดฝีมือตำรวจไทย

กลายเป็นกระแสที่ถูกแชร์บนโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ถึงกรณีที่วานนี้ (10 พ.ค. 59) เวลาประมาณ 20.51 น. มีหญิงสาวคนหนึ่งโพสต์ภาพตนเองพร้อมปืนพกออโตเมติกหนึ่งกระบอกและยาเสพติดจำนวนมาก โดยระบุข้อความว่า “…มิใช่เพื่อนเล่น…นะ อย่ามาจับเล่นนะคับนะ ขอบอก ด้วยความปรารถนาดีจาก... คำเตือน อาจถึงตายหรือพิการได้”



หลังจากภาพและข้อความดังกล่าวถูกแชร์บนโลกออนไลน์ วันนี้ (11 พ.ค. 59) นายตำรวจท่านหนึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า ยุทธพล ศรีสมพงษ์ หรือ จอนนี่กองปราบ ว่า ฝากไปถึงสื่อทุกสำนัก ฝากไปถึงตำรวจพื้นที่ที่เธออยู่ ฝากถึงทุกๆคน ฝากแชร์ไปจนกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตัว คิดได้ไงเอาปืนเอายาบ้ามาโพสต์เพื่อทำลายความรู้สึกของคนในสังคม

ทั้งนี้ จอนนี่กองปราบ ยังระบุอีกว่า ถ้าพ่อแม่ญาติพี่น้องเห็นแล้ว รีบพามามอบตัวซะ ฝากพื้นที่ด้วยนะครับ เดี๋ยวผมสนับสนุนข้อมูลการสืบสวนเอง ผมยังติดภารกิจบางคดีอยู่ แชร์ไป คนแบบนี้จะได้ไม่มีที่ยืนในสังคม –จอนนี่กองปราบ

ล่าสุด เวลาประมาณ 14.00 น. นายตำรวจท่านดังกล่าว รายงานความเคลื่อนไหวในการติดตามจับกุมหญิงสาวรายนี้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า เบื้องต้นผมทราบตัวทราบชื่อผู้โพสต์เรียบร้อยแล้วครับ กำลังประสานงานกับทีมงานสืบภาค 9 และตำรวจสงขลาพื้นที่ ตามจับมาดำเนินคดีตามพรบ.คอมพิวเตอร์ต่อไป ไม่รอดฝีมือตำรวจไทยหรอกครับ




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : ยุทธพล ศรีสมพงษ์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ