ตร.ฝากขัง 2 ผู้ต้องหาประมาททิ้งเด็กอนุบาลในรถตู้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีคนขับรถตู้ และคนดูแลเด็กนักเรียน ลืมเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ไว้ในรถจนเสียชีวิต เมื่อวานที่ผ่านมา ล่าสุดตำรวจเตรียมนำตัวฝากขัง ศาลจังหวัดสมุทรปราการ หลังรับสารภาพว่า ทำโดยประมาท

วันนี้ (12 พ.ค.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู เตรียมนำตัว ผู้ต้องหา 2 คน ที่กระทำการโดยประมาท ลืมเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ไว้ในรถ รับ-ส่ง นักเรียน จนขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต มาฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ

กรณี คนขับ รถรับ-ส่ง นักเรียน ลืมเด็กหญิง ปริมประภา ปัจจัยโย หรือน้องอิ้ง วัย 3 ปี ไว้ในรถตู้ จนเสียชีวิต นั้น ตำรวจได้ควบคุมตัว ผู้ต้องหา 2 คน คือ นายอาทิตย์ ริงษิโย อายุ 29 ปี คนขับรถตู้เอกชน และนายสาทิตย์ สุวรรณจักร อายุ 43 ปี คนดูแลเด็ก ไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรบางปู  ทั้ง 2 ให้การรับสารภาพว่า เมื่อวาน ขณะที่รับเด็กนักเรียนจากหมู่บ้านเด่นชัย ตำบลแพรกษา ช่วงเวลา 07.00 น. เพื่อไปส่งที่ศูนย์เด็กเล็กคลองกระบือ แต่รถแอร์ไม่เย็น จึงขับไปเปลี่ยนและนำเด็กย้ายขึ้นรถตู้อีกคัน โดยไม่ได้นับจำนวน จนกระทั่งช่วงเวลา 15.00 น. เป็นเวลาเลิกเรียน จึงทราบว่าลืมเด็กหญิงไว้ในรถตู้คันแรกก่อนพบว่าเสียชีวิต

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ทั้ง 2 คน ว่า ทำการโดยประมาท จนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ขณะนี้ตำรวจกำลังนำตัว มาฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ

ส่วนศพของเด็กหญิง ได้ส่งไปตรวจที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ชันสูตร พบว่า เสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจ โดยครอบครัวกำลังเดินทางไปรับศพกลับมา เพื่อบำเพ็ญกุศลที่ วัดสุวรรณาราม จังหวัดสมุทรปราการ ในช่วงค่ำวันนี้

หลังเกิดเหตุการนี้บ่อยครั้ง ทางสถานีตำรวจภูธรบางปู ได้นำรายละเอียดเกี่ยวกับคดีนี้ มารายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ เพื่อส่งเรื่องไปยัง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  เพื่อหามาตรการจัดระเบียบรถรับ-ส่งนักเรียนอย่างเข้มงวด ก่อนเปิดเทอมในอีกไม่กี่วันนี้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ