ฝากขังคนขับรถตู้ลืมเด็กหญิง 3 ขวบเสียชีวิตในรถตู้ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังเกิดเหตุนักเรียนวัย 3 ขวบ ถูกลืมไว้ในรถตู้นานกว่า 7 ชั่วโมง จนเสียชีวิตเมื่อวานนี้ ผู้ปกครอง เรียกร้องให้ผู้ประกอบการรถรับส่งนักเรียน เพิ่มความเข้มงวดดูแลเด็กมากขึ้น ขณะที่พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางปู จังหวัดสมุทรปราการ แจ้งข้อหากระทำการโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายกับคนขับรถตู้และคนดูแลเด็ก



วันนี้ (12 พ.ค.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจนำตัวนายอาทิตย์ ริงษิโย คนขับรถตู้รับส่งนักเรียน และนายสาทิตย์ สุวรรณจักร คนดูแลเด็ก สองผู้ต้องหากรณีลืม เด็กหญิงปริมประภา ปัจจัยโญ หรือน้องอิง อายุ 3 ปี เสียชีวิตในรถตู้รับส่งนักเรียนเอกชน ภายในหมู่บ้านเด่นชัย 3 เมื่อวานนี้ เข้าขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ

 

พันตำรวจเอก วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบางปู กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุที่เกิดขึ้นทั้งหมดได้ ยังอยู่ระหว่างสอบสวนพยานและบุคคลอื่นเพิ่มเติม ตามหลักการของอาชีพผู้ต้องหาทั้งสองคนมีหน้าที่ดูแลรับส่งนักเรียน จะต้องระมัดระวัง เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ถูกแจ้งข้อหากระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 291 มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี /

สำหรับผลการชันสูตรศพของเด็กหญิงปริมประภา ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบของสถาบันนิติเวชวิทยา ว่ามีร่องรอยการถูกทำร้าย หรืออาจเสียชีวิตจากสาเหตุอื่นที่ไม่ใช่การขาดอากาศหายใจหรือไม่

ขณะที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กคลองบางกระบือ ภายในโรงเรียนคลองบางกระบือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ  ผู้ปกครองส่วนใหญ่ทราบเหตุสลดใจที่เกิดขึ้น กับเด็กหญิงปริมประภา ปัจจัยโญ หรือน้องอิง อายุ 3 ปี ซึ่งเสียชีวิตในรถตู้รับส่งนักเรียนเอกชน ภายในหมู่บ้านเด่นชัย 3 เมื่อวานนี้

ผู้ปกครองบอกว่า เหตุการณ์นี้ทำให้ต้องเพิ่มความรอบคอบ และพิจารณาการใช้บริการรถรับส่งนักเรียนของเอกชน และต้องการให้ผู้ประกอบการ เพิ่มมาตรการดูแลนักเรียนให้มากขึ้น

องค์การบริหารส่วนตำบลบางพลีใหญ่ ซึ่งดูแลศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแห่งนี้ ให้ข้อมูลว่า แต่ละปีการศึกษา ทางศูนย์ฯ จะเรียกประชุมผู้ปกครอง และผู้ประกอบการถึงมาตรการดูแลรับส่งนักเรียน

โดยเฉพาะรถรับส่งนักเรียน โดยเน้นย้ำเรื่องการขับรถด้วยความปลอดภัย แต่เมื่อเกิดกรณีนี้ขึ้น ก็ต้องทบทวน และกำชับเรื่องความปลอดภัยใหม่อีกครั้ง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ