จ.ปัตตานี ประชุมหน่วยงานความมั่นคง รับเปิดเทอม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลายหน่วยงานที่เกี่ยว ในจังหวัดปัตตานี ประชุมเตรียมความพร้อมก่อนถึงวันเปิดภาคเรียนในวันที่ 16 พฤษภาคม นี้ เพื่อฟังมาตรการการรักษาความปลอดภัยครู บุคลากรทางการศึกษา

วันนี้ (14 พ.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุริยะ อมรโรจนวรวุฒิ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ได้เรียกประชุมหน่วยความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดปัตตานี เพื่อรับฟังมาตรการการรักษาความปลอดภัยครู บุคลากรทางการศึกษา และสถานศึกษา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนถึงวันเปิดภาคเรียนในวันที่ 16 พ.ค.ที่จะถึงนี้

โดยมี นายอำเภอ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ทั้ง 12 อำเภอ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 3 เขต ประธานสมาพันธ์ครูจังหวัดชายแดนภาคใต้ เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้

ทั้งนี้ นายสุริยะ ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ทั้ง 3 ฝ่ายสนธิกำลังและบูรณาการร่วมกันในการดูแลความปลอดภัยครู พร้อมทั้ง เน้นย้ำหน่วยที่รับผิดชอบ ในแต่ละพื้นที่เพิ่มความเข้มในมาตรการดูแลความปลอดภัยครูอย่างต่อเนื่อง ทั้งการตั้งจุดตรวจจุดสกัดทุกเส้นทาง ทั้งสายหลักและสายรอง

นอกจากทางเจ้าหน้าที่แล้ว ยังขอความร่วมมือกับบุคลากรทางการศึกษา เมื่อหากมีความจำเป็นต้องเดินทางออกนอกพื้นที่นอกเส้นทางที่กำหนดให้แจ้งเจ้าหน้าที่ เพื่อลดช่องว่างซึ่งอาจส่งผลให้เกิดเหตุรุนแรงเกิดขึ้นได้ นอกจากนี้ทางจังหวัดปัตตานีได้ตั้งศูนย์อำนวยการรักษาความปลอดภัยครู บุคลากรทางการศึกษา และสถานศึกษาจังหวัดปัตตานี ขึ้น เพื่อจะได้ควบคุม ติดตามการบังคับใช้และการปฏิบัติตามแผนรักษาความปลอดภัยครู

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ