ตำรวจเรียก นศ.โกงสอบแพทย์ สอบปากคำเพิ่มพรุ่งนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสภ.ปากคลองรังสิต เรียก 3 นักศึกษาที่ทุจริตการสอบเข้าคณะแพทยศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยรังสิต เข้าสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมระบุหากพบว่าหลักฐานเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับบุคคลใดหรือองค์กรใด ก็จะดำเนินการถึงที่สุด

วันนี้ (15 พ.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีทุจริตสอบเข้าคณะแพทยศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยรังสิต ล่าสุด พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ผู้กำกับการ สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนกำลังอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน หลังได้สอบปากคำอาจารย์ผู้คุมสอบประจำภาควิชามหาวิทยาลัยรังสิตเพื่อนำมาประกอบสำนวน

เบื้องต้นทางมหาวิทยาลัยยังไม่มีการแจ้งความบุคคลอื่นเพิ่มเติมแต่อย่างใด แต่หากทางเจ้าหน้าที่พบว่าหลักฐานเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับบุคคลใดหรือองค์กรใด ก็จะดำเนินการทั้งหมดอย่างเต็มที่

ส่วนนักศึกษาที่ทุจริตการสอบทั้ง 3 รายนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้นัดหมายมาพบพนักงานสอบสวนในวันพรุ่งนี้ (16 พ.ค. 59) เพื่อทำการสอบปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานบันกวดวิชาที่นำอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มาใช้เพื่อทุจริตในการสอบ แต่จากการสืบสวนขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นสถาบันใด โดยในวันพรุ่งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะรวบรวมข้อมูลและสรุปผลความคืบหน้าให้รับทราบอีกครั้ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ