เจ้าหน้าที่เพิ่มกำลังคน 2 เท่า อำนวยความสะดวกรับเปิดเทอม (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การจราจรบริเวณแยกอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนินกลาง รถยังเคลื่อนตัวได้ตามปกติ แม้ว่าวันนี้จะเป็นวันเปิดเทอมวันแรก ด้านจนท.ระบุ เพิ่มกำลังคนเป็น 2 เท่า เพื่ออำนวยความสะดวก และระบายการจราจรในพื้นที่

 

วันนี้ (16 พ.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนสตรีวิทยา ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงเรียนที่เปิดภาคเรียนวันแรก เจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นเส้นทางห้ามจอดบางจุด เพื่อป้องกันไม่ให้กระทบการจราจรในพื้นที่บริเวณแยกอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

สำหรับการจราจรบริเวณแยกอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนินกลาง ขณะนี้รถยังเคลื่อนตัวได้ตามปกติ อาจติดขัดบ้างเล็กน้อยในช่วงที่มีผู้ปกครองส่งนักเรียนเข้าเรียน โดยเจ้าหน้าที่ได้แก้ไขด้วยการกันพื้นที่ 1 ช่องทางและให้ผู้ปกครองส่งนักเรียนเป็นจุดรับส่งเฉพาะ

ด้านเจ้าหน้าที่มีการเพิ่มกำลังคนเป็น 2 เท่า เพื่ออำนวยความสะดวก และระบายการจราจรในพื้นที่ พร้อมประสานยังศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจรในพื้นที่ใกล้เคียงให้เร่งรับและระบายรถให้ทัน

ส่วนบริเวณหน้าโรงเรียนสตรีวิทยา มีน้องๆอาสาสมัครทำหน้าที่ช่วยโบกรถ ระบายรถ ด้านผู้ปกครองระบุว่าวันนี้เป็นวันแรกของการเปิดเรียนจึงออกจากบ้านเร็วกว่าปกติ จึงไม่มีปัญหา แต่เป็นห่วงในช่วงเย็นมากกว่าที่รถจะอาจติดเนื่องจากผู้ปกครองหลายท่านมารอรับนักเรียน

สอดคล้องเจ้าหน้าที่ ที่ระบุว่า ช่วงเช้าอาจไม่มีปัญหาการจราจรมากนัก แต่จะพบปัญหาในช่วงเย็นมากกว่า โดยเตรียมเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมประสาน หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และขอความร่วมมือผู้ปกครองไม่จอดรถรอนาน เพราะอาจกระทบต่อการจราจรในพื้นที่

สมหญิง พวงพิพัฒน์ ผู้สื่อข่าว PPTVHD36 รายงาน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ