ตร.รวบผู้ต้องหาฆ่าเผานั่งยางนายทุนเงินกู้ จ.อุดรฯ(คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจรวบผู้ต้องหาคดีฆ่าเผานั่งยางนายทุนเงินกู้ที่บ้านผือ จ.อุดรธานี สืบสวนเบื้องต้นรับสารภาพฆ่าเพื่อต้องการล้างหนี้สิน ขณะที่รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้าคดีด้วยตนเอง

วันนี้ (16 พ.ค.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าคดีเผานั่งยางในป่าที่ บ้านคำบอนเวียงชัย อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี  หลังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวพยานจำนวน 4 ราย  ซึ่งเป็นลูกหนี้ของ นางบังอร ทองอ่อน  นายทุนเงินกู้ที่ถูกอุ้มฆ่าเผานั่งยางเสียชีวิตมาสอบสวน  

ล่าสุด พลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน  รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี แถลงจับกุมนายบุญหนา ทองงาม  ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าเผานั่งยางนางบังอรได้แล้ว  ซึ่งทางชุดสืบสวนมีหลักฐานที่ชัดเจน และยังพบความเชื่อมโยงกับอดีตตำรวจนอกราชการ 1 นาย ที่ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำคลองไผ่ จังหวัดนครราชสีมาในคดีฆ่าคนตาย  ซึ่งคาดว่าอยู่เบื้องหลังในการอุ้มฆ่าเผานางบังอรในครั้งนี้ด้วย 

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังมีประจักษ์พยานที่เห็นเหตุการณ์ขณะคนร้ายเผาศพในป่า  ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า  เป็นผู้ว่าจ้างให้อุ้มฆ่านางบังอรจริงเพื่อต้องการล้างหนี้สินที่ติดค้างไว้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพเพื่อปิดบังเหตุการตาย ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ จากแนวทางการสืบสวนของตำรวจเชื่อว่า ผู้ที่ก่อเหตุเผานั่งยางคดีนางบังอร น่าจะมีความเกี่ยวข้องกับคดีเผานั่งยาง 23 จุดในพื้นที่เดียวกัน  เนื่องจากรถกระบะสีดำซึ่งเป็นยานพาหนะที่คนร้ายใช้อุ้มนางบังอร  ออกไปจากบ้านพักเมื่อปี 2557  ตรงกับลักษณะของรถกระบะในคดีอุ้มฆ่าอีกหลายคดี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเร่งขยายผลสืบสวนต่อไป  

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ