ลุคไหนของ “ชมพู่” ปังสุดใจสายตาคุณ !?


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป๊ะปังอลังเวอร์ไม่แพ้ปีก่อนๆ กับการไปปรากฎกายบนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2016

ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 4 แล้วที่นางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ได้มีโอกาสไปเฉิดฉายรัศมีบนพรมแดงแห่งนี้ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ จาก ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ ประเทศไทย ซึ่งจากกระแสตอบรับภายหลังการปรากฎกายในปีนี้ เรียกได้ว่าโด่งดังสนั่นโลกออนไลน์เลยทีเดียว

ทีมนิวมีเดีย PPTV รวบรวมชุดเดินพรมแดงทั้ง 4 วัน มาให้แฟนๆ ได้ดูอย่างจุใจ ลุคไหนเจิด ชุดไหนปัง เชิญพิจารณากันได้เลยจ้า..

เริ่มต้นวันแรกกับลุค Dazzling Temptation” ภายใต้ชุดเดรสสีชมพูฟูฟ่องจากแบรนด์ Ralph and Russo SS16 เข้ากันเป็นอย่างดีกับริมฝีปากสีชมพูฟูเชีย ที่ช่วยส่งให้ลุคนี้ดูสวยหรูสุดไฮโซ แม้จะถูกแซวว่าเหมือนแมงกะพรุนน้อยในชามเย็นตาโฟ แต่ก็ได้รับคำชื่นชมว่าเป็นลุคที่สวยงามเลอค่า สมกับฉายา ควีน ออฟ คานส์เมืองไทย

กระแสชื่นชมลุคสุดสวยในวันแรกยังไม่ทันจางหาย วันที่สองก็มีบิ๊กเซอร์ไพรส์ด้วยลุคสุดแซ่บ Sensual Sophistication” ด้วยชุดเดรสซีทรูจากแบรนด์ Atelier Versace Fall 2015 ที่สุดแสนจะเข้ากันกับแมคอัพที่เน้นโชว์ผิวหน้าอันเรียบเนียน และโครงคิ้วที่คมเป๊ะสมบูรณ์แบบ แม้สาวชมจะแอบหวั่นใจกับเนื้อผ้าที่แสนบางเบาของชุดนี้ แต่ถึงเวลาจริงก็พรีเซนต์ชุดนี้ บนพรมแดงได้อย่างสวยงามและมาดมั่น จนทุกคนต่างต้องยอมใจนางจริงๆ

ถัดมาวันที่ 3 เจิดจรัสกับลุค Parisian Smokey Nude” ที่มาในชุดสุดหรูจากแบรนด์ Zuhair  Murad  Spring  2016  Haute  Couture แถมสวยเด่นสุดๆ กับการแต่งดวงตาสโมคกี้อายสี Beige เริ่ดเลอโกอินเตอร์เสียจริงๆ กับลุคนี้

ปิดท้ายในวันที่ 4 ด้วยลุคสุดปังที่จะตราตรึงใจผู้ชมทั่วโลก ในลุค Femme Fatale” เผยโฉมด้วยเดรสสุดหรูจากแบรนด์ Jean Paul Gaultier Fall 2015 Couture ผสานความเซ็กซี่น่าค้นหา ด้วยลิปสติกเนื้อแมทกำมะหยี่สีแดงอมม่วง Pure Garnet CSR4 ที่ช่วยส่งให้ลุคนี้สุดแสนจะคอมพลีทและเป็นที่น่าจดจำ

4 วัน 4 สไตล์กับลุคสุดสวยแสนเลอค่า ชาว PPTV ชื่นชอบลุคไหนกันบ้างเอ่ย..

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ