จอนนี่มือปราบอินดี้ โวยตกเป็นเหยื่อสื่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ดาบจอนนี่แห่งกองปราบปราม” โพสต์ข้อความตัดพ้อสื่อผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังผู้บังคับบัญชาสั่งให้เขียนรายงานเรื่องการให้สัมภาษณ์ ที่เลยไปถึงการแสดงความเห็นคดีรุมฆ่าชายพิการว่าเป็นการฆ่าโดยไตร่ตรอง

วันนี้ (29 พ.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ดาบจอนนี่แห่งกองปราบปราม” หรือ ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ผู้บังคับหมู่ กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษหรือที่รู้จักกันในชื่อหน่วยคอมมานโด กองปราบปราม ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อถึงขั้นน้ำตาไหล ทำนองว่าทำดีกลับต้องมาเขียนรายงานชี้แจง จากประเด็นการให้สัมภาษณ์ในคดีจับคนร้ายที่จังหวัดพิจิตร โดยดาบจอนนี่บอกว่าสื่อได้ถามถึงประเด็นวัยรุ่นรุมฆ่าคนพิการที่สถานตำรวจนครบาลโชคชัยด้วย จึงให้ความเห็นไปว่าเป็นการฆ่าโดยไตร่ตรอง

หลังจากนนั้น ดาบจอนนี่ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "โดนจนได้ ทำดี ประชาชนสรรเสริญเยินยอทั้งประเทศ สุดท้าย..ต้องโดน” เป็นประโยคขึ้นต้นของโพสต์ดราม่าดังกล่าว ซึ่งหลังการโพสต์มีแฟนเพจเฟซบุ๊กเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก รวมทั้งน้องชายของดาบจอนนี่ด้วย ทั้งนี้ดาบจอนนี่ระบุในยินดีทำรายงานนี้แจงผู้บังคับบัญชาตามคำสั่ง และยังระบุด้วยว่าตกเป็นเหยื่อของสื่อมวลชน ล่าสุดเจ้าตัวได้ลบโพสต์ดังกล่าวไปแล้ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ