ความน่ารักของ "เจ้าชายจอร์จ" ทรงเจริญพระชนมายุครบ 1 ชันษา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความน่ารักของเจ้าชายจอร์จ พระโอรสในดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ซึ่งพระองค์ทรงเจริญพระชนมายุครบ 1 ชันษา ในวันนี้

เจ้าชายจอร์จ อเลกซานเดอร์ หลุยส์ องค์รัชทายาทลำดับ 3 ทรงประสูติที่โรงพยาบาลเซนต์แมรีในกรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 2556 ท่ามกลางความสนใจของผู้คนและสื่อมวลชนทั่วโลกที่ไปปักหลักด้านนอกโรงพยาบาล เพื่อติดตามทำข่าวการประสูติอย่างคับคั่งอยู่นานหลายสัปดาห์ ก่อนจะได้ถ่ายภาพแรกของเจ้าชายน้อยในวันที่ 23 ขณะที่พระบิดาและพระมารดาทรงอุ้มพระองค์ในอ้อมแขน



จากนั้นในเดือนตุลาคม พระองค์เข้าร่วมพิธีรับศีลจุ่มร่วมกับพระบิดา พระมารดา และพระบรมวงศานุวงศ์ ขณะที่ในช่วงเวลาดังกล่าว เจ้าชายวิลเลียมและดัสเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงเผยแพร่พระฉายาลักษณ์ของเจ้าชายจอร์จอย่างต่อเนื่อง เผยให้เห็นถึงความน่ารักและพัฒนาการของพระองค์ที่น่าพอใจ



ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา เจ้าชายจอร์จได้เสด็จพระราชดำเนินยังต่างประเทศครั้งแรก พร้อมกับเจ้าชายวิลเลียมและดัสเชสแห่งเคมบริดจ์ ในการเสด็จเยือนออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ซึ่งพระองค์ได้ทรงทำกิจกรรมหลายอย่าง รวมถึงการเล่นกับเด็กๆ วัยเดียวกัน และได้ทอดพระเนตรสัตว์แปลกๆ ที่สวนสัตว์ทารองก้าในนครซิดนีย์ด้วย



ทั้งนี้ สำนักพระราชวังอังกฤษเพิ่งจะเผยแพร่พระฉายาลักษณ์ล่าสุดของเจ้าชายจอร์จ ระหว่างทรงเสด็จชมนิทรรศการผีเสื้อกับพระบิดาและพระมารดา ที่พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติ กรุงลอนดอน เนื่องในวาระที่พระองค์มีพระชนมายุครบ 1 ชันษา โดยเจ้าชายน้อยจะทรงฉลองวันเกิดปีแรกของพระองค์อย่างเรียบง่ายท่ามกลางพระญาติใกล้ชิด ที่พระราชวังเคนซิงตัน
 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ