ช้างเนลลี่ ทายผลบอลยูโร 2016  (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สีสันฟุตบอลยูโร 2016  เชื่อว่าคุณผู้ชมยังจำเจ้าเนลลี่ ช้างพยากรณ์กันได้ มันออกมาทำนายอีกแล้ว ผลทำนายจะเป็นอย่างไรไปติดตามกัน

 

ลีลาของเจ้าเนลลี่ ช้างพยากรณ์สัญชาติเยอรมัน ที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี เพราะ มันก็ทำนายผลบอลนัดสำคัญๆมาหลายแมทช์แล้วมาคราวนี้ประเทศบ้านเกิดจะลงสนามพบกับทีมชาติยูเครน ที่สนามสต๊าด ปิแอร์-โมรัว ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ เนลลี่ เลยต้องใช้ความสามารถพิเศษซักหน่อย

งานนี้เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ Serengeti ทางตอนเหนือของเยอรมนี จึงเตรียมสถานที่ไว้อย่างดี โดยตั้ง Goal ไว้ 2 อัน อันหนึ่งมีสัญลักษณ์ของเยอรมนี และอีกอันของยูเครน ปรากฏว่าเจ้าเนลลี่เตะบอลเข้าไปในประตูยูเครน ทำนายว่านัดนี้ เยอรมนีจะถล่มยูเครน เป็นฝ่ายชนะไป

สำหรับช้างเพศเมีย วัย 6 ปีตัวนี้เป็นที่รู้จักตั้งแต่สมัยฟุตบอลยูโร 2012 และฟุตบอลโลก 2014 ถ้าถามว่าแม่นหรือเปล่า คงต้องบอกว่า เชื่อไม่ทุกครั้ง โดยในสมัยฟุตบอลโลกเมื่อสองปีที่แล้ว มันเคยทำนายผลการแข่งขันระหว่างเยอรมนีและโปรตุเกส ในรอบแบ่งกลุ่ม ว่าโปรตุเกสเป็นฝ่ายชนะ ทำเอาแฟนเยอรมันเซ็งไปตามๆ กัน แต่ผลการแข่งขันจริงกลับเป็นเยอรมนีถล่มโปรตุเกส 4-0 อย่างไรก็ตามสถิติทายถูกของมันเฉลี่ยแล้วมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ