ตำรวจเผยชื่อมือปืนบุกยิง “คริสตินา กริมมี” แต่ยังไม่ทราบมูลเหตุจูงใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสหรัฐเผยชื่อมือปืนที่บุกเข้าไปยิง คริสตินา กริมมี นักร้องดังจากเวทีเดอะวอยซ์ อเมริกา ระหว่างแจกลายเซ็นแฟนเพลง แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุ

ตำรวจสหรัฐเผยภาพและชื่อของมือปืน ที่บุกไปสังหาร “คริสตินา กริมมี” นักร้องดังวัย 22 ปี จากเวที เดอะ วอยซ์ อเมริกา ขณะกำลังแจกลายเซ็นแฟนเพลง ก่อนยิงตัวตายหนีความผิด โดยมือปืนคนดังกล่าวมีชื่อว่า เควิน เจมส์ ลอยล์ (Kevin James Loibl) วัย 27 ปี ซึ่งเดินทางมาจากเมืองเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในรัฐฟลอริดา เพื่อมาสังหารเธอโดยเฉพาะ แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ทราบมูลเหตุจูงใจที่แน่ชัด

หัวหน้าตำรวจเมืองออร์แลนโดระบุว่า มือปืนไม่เคยมีประวัติอาชญากร และไม่น่าจะรู้จักกับผู้ตายเป็นการส่วนตัว จึงคาดว่าอาจจะมีอาการป่วยทางจิต จนควบคุมตัวเองไม่ได้ ขณะที่การตรวจค้นผู้เข้าร่วมงานไม่ได้ใช้เครื่องตรวจจับโลหะ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็ไม่มีอาวุธ

ขณะที่ชาวเน็ตแห่ชื่นชมพี่ชายของนักร้องสาว หลังเข้าไปขวางทางและล็อคตัวมือปืนในระหว่างก่อเหตุ 

เหตุดังกล่าว เกิดขึ้นที่สถานที่จัดคอนเสิร์ต เดอะพลาซาไลฟ์ ในเมืองออร์แลนโด เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยกริมมีได้มีงานพบปะแฟนเพลง หลังจากขึ้นเวทีทำการแสดง ซึ่งขณะที่กำลังแจกลายเซ็นและของที่ระลึกให้กับแฟนๆ มือปืนซึ่งแฝงตัวอยู่ในกลุ่มแฟนเพลงได้หยิบอาวุธออกมาและยิงเข้าใส่ จนเธอได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ขณะที่คนร้ายยิงตัวตายเพื่อหนีความผิด

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ