ตรวจสถานบันเทิงซอยรามคำแหง 65


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่กรมการปกครอง ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบสถานบันเทิง ซอยรามคำแหง 65 เพื่อเฝ้าระวังสิ่งผิดกฎหมาย

 

เจ้าหน้าที่กรมการปกครอง ร่วมกับทหาร ตำรวจ เข้าตรวจค้นสถานบันเทิง บริเวณ ซอยรามคำแหง 65 เพื่อตรวจสอบว่าเปิดให้บริการถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ ได้รับอนุญาตให้จำหน่ายสุรา มีแรงงานต่างด้าวเข้ามาทำงาน และมีเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าใช้บริการหรือไม่ พร้อมเฝ้าระวังปัญหาพนันฟุตบอลในช่วงการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016  และยาเสพติด แต่จากการตรวจสอบไม่พบสิ่งผิดปกติและสถานบันเทิงย่านใกล้เคียงที่ถูกสั่งปิดไปก็ไม่ได้ฝ่าฝืนเปิด


ทางด้านนางเกศราภรณ์ สัตยาชัย ผู้อำนวยการเขตวังทองหลวง ระบุว่าที่ผ่านมาเคยมีประชาชนร้องเรียน เกี่ยวกับมลภาวะทางเสียงจากสถานบันเทิง จึงส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจอยู่ตลอด และพบว่ามีสถานบันเทิงหลายแห่งปรับปรุงดีขึ้น

 

สำหรับการตรวจค้นครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อกดดันให้ผู้ประกอบการสถานบันเทิงและสถานบริการในพื้นทีวังทองหลาง ปฏิบัติตามกฏหมายอย่างเคร่งครัด เพื่อลดปัญหาอาชญากรรม โดยเฉพาะในช่วงฤดูกาลฟุตบอลยูโร 2016  ซึ่งมักพบว่าสถานบริการลักษณะนี้มักเปิดให้มีการทายผลพนันฟุตบอลแอบแฝง โดยเฉพาะในพื้นที่ย่านรามคำแหง ซึ่งในปีก่อนหน้านี้มีผลการวิจัยพบว่ามีการทายผลพนันฟุตบอลในสถานบริการและสถานบันเทิงพื้นที่ย่านรามคำแหง มีเงินสะพัดมากกว่า 10 ล้านบาทต่อวัน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ