โจรขอนแก่นสุดชิวงัดบ้าน เปิดแอร์ จิบเบียร์ กินขนม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวขอนแก่นสุดทน พ่นข้อความถึงโจร 'บ้านมีไม่มีเงินทองให้ ไม่ต้องมางัด เสียเวลาเปล่า' หลังโจรงัดตระเวนลักขโมยไปทั้งหมู่บ้าน

วันนี้ (21 มิ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสังคมออนไลน์แชร์ข้อความประชดโจร ผ่านเฟซบุ๊กของผู้ใช้รายหนึ่ง ว่า “เพื่อนบ้าน ถูกขโมยย่องเบา 3 หลังติดกัน หลังแรกได้เงิน 300 บาท และโจรแกะขนมในบ้านกิน หลังที่ 2 น้ำแดงในตู้เย็น และเบียร์ในลังหายไป หลังที่ 3 บ้านนี้ติดป้ายรอขาย-เช่า เลยไม่ได้อะไรไป แต่เจ้าของบ้านบอกค่าไฟฟ้าเกือบ 700 บาท ทั้งที่ไม่มีคนอยู่ สงสัยว่าโจรคงอิ่ม และเพลีย จากหลังที่ 1 และ 2 เลยไปนอนเปิดแอร์เย็นๆ บ้านนี้” โดยหมู่บ้านดังกล่าวคือ หมู่บ้านร่ำรวยการ์เด้นโฮม ริม ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

เมื่อทราบเรื่องดังกล่าวผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าที่กำแพงรั้วมีข้อความที่เจ้าของบ้านเขียนประชดโจรถูกพ่นด้วยสีแดง ว่า “บ้านนี้ไม่มีเงินทองให้ ไม่ต้องมางัด เสียเวลาเปล่า”

นางสาวพัชริญญา ศรีล้อม เจ้าของบ้านเลขที่ 56/6 ซึ่งเป็นบ้านที่ถูกโจรงัดบ้านเข้าไปขโมยทรัพย์สินรวมแล้วกว่า 5 ครั้ง ซึ่งแค่เดือนมิถุนายนนี้ บ้านตัวเองถูกโจรงัด 3 ครั้ง โดยพัชริญญา เผยว่า ทุกครั้งที่เกิดเหตุ ก็แจ้งความกับตำรวจ แต่ก็ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ ซึ่งคนร้ายจะก่อเหตุในช่วงที่เจ้าของบ้านไม่อยู่เหมือนรู้เวลา ก่อนลงมืองัดหน้าต่างและช่องระบายลม แล้วเข้าไปในบ้านขโมยเอาทรัพย์สิน ส่วนใหญ่เป็นเงินสด โดยแต่ละครั้งโจรจะได้ทรัพย์สินไม่มากนัก แต่เสียเงินค่าซ่อมแซมบ้านในส่วนที่ถูกโจรงัดทำลาย

นอกจากนี้ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกเดียวกัน ก็ลักทรัพย์สินหลายกว่า 10 ครั้ง แต่ไม่เคยจับคนร้ายได้ ทำให้ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้าน ต่างหวาดผวาและเกรงกลัวว่าคนร้ายจะเข้ามาก่อเหตุซ้ำ หรืออาจทำร้ายเจ้าของบ้าน จึงเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ