น้ำท่วมเส้นรัชดาคลี่คลาย (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถานการณ์น้ำท่วมขังในกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะหน้าศาลอาญารัชดา และถนนรัชดาที่จะมุ่งหน้าออกรัชโยธิน หลังจากที่ฝนตกตกหนักเมื่อคืนเริ่มคลี่คลายแล้ว

วันนี้ (21 มิ.ย.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดบริเวณหน้าศาลอาญารัชดา ที่จะมุ่งหน้าไปยังรัชโยธิน สถานการณ์น้ำท่วมถือว่าคลี่คลายไปมาก หากเทียบกับเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แต่ว่ายังเอ่อล้นพื้นที่ทางเท้าทำให้ประชาชนไม่สามารถเดินเท้าบริเวณนี้ได้ ขณะที่การจราจรบนถนนเส้นนี้ รถยนต์สามารถวิ่งได้แล้ว แต่ไม่สามารถทำความเร็วได้ ส่วนรถจักรยานยนต์ต้องวิ่งชิดขวาเท่านั้น

สำหรับถนนรัชดามุ่งหน้ารัชโยธินมีน้ำท่วมขังตั้งแต่บริเวณหน้าห้างลุมไนท์บาร์ซา ถือเป็นอีกจุดหนึ่งที่น้ำท่วมสูงตั้งแต่ช่วงเช้า และอีกหนึ่งจุดคือบริเวณสะพานคลองบางซื่อที่มีน้ำขังไม่สามารถระบายน้ำได้

โดยตลอดเส้นทางเจ้าหน้าที่ของกรุงเทพมหานคร ตำรวจ และสำนักระบายน้ำ มาอำนวยความสะดวกตั้งแต่ช่วงเช้า พร้อมใช้เครื่องขยายเสียงประชาสัมพันธ์จุดที่เป็นวิกฤติต่อเนื่อง

สถานการณ์น้ำท่วมในวันนี้ทำให้ หม่อมราชวงสุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่หน้าศาลอาญา รัชดา เพื่อสั่งการและตรวจสอบสภาพน้ำท่วม พร้อมระบุว่า แม้ว่าสถานการณ์น้ำท่วมในจุดนี้จะคลี่คลายไปบ้างแล้ว แต่มีปัญหาคลองระบายน้ำที่ยังคงมีน้ำท่วมขัง ไม่สามารถระบายน้ำได้

ปริมาณฝนสูงสุดที่เขตห้วยขวางตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมารวม 96 มม. โดยพบน้ำท่วม 36 แห่ง แห้งเป็นปกติ 20 แห่ง จากข้อมูลช่วงเวลา 05:15 น.

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ