คลิปครูตบหัวนักเรียนทำโทษไม่เข้าแถว ชี้ทำเกินกว่าเหตุ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกออนไลน์วิจารณ์ยับ! หลังมีผู้แชร์คลิป ครูผู้ชายตบศีรษะนักเรียนหญิงอย่างรุนแรง เนื่องจากเด็กใส่ชุดพละมาเรียนในวันที่ โรงเรียนห้ามใส่ ด้านนักเรียนวอนผู้เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ



วันนี้ (23 มิ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์แชร์คลิป ครูผู้ชายตบศีรษะนักเรียนหญิงอย่างรุนแรง ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดอุบลราชธานี โดยในคลิปจะเห็นว่า คุณครูผู้ชายเดินอย่างเร่งรีบ เพื่อติดตามกลุ่มเด็กนักเรียนหญิงที่ใส่ชุดพละ ก่อนจะใช้มือตบศีรษะอย่างรุนแรง ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงความเหมาะสม ว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุหรือไม่

จากการตรวจสอบ พบว่า ตามระเบียบของโรงเรียนแห่งนี้ ในวันอังคารจะห้ามนักเรียนใส่กางเกงวอร์มมาเรียน แต่นักเรียนหญิงกลุ่มนี้ต้องเรียนวิชาพละศึกษา จึงใส่กางเกงวอร์มมา และกำลังไปเปลี่ยนชุด แต่ครูคนดังกล่าวไม่พอใจ จึงกระทำการดังกล่าว

ขณะที่นักเรียนหญิงคนหนึ่งเล่าว่า คุณครูคนนี้ใช้มือตบหูและบีบท้ายทอยอย่างรุนแรง บนอาคารเรียน ส่วนเพื่อนนักเรียนหญิงอีกประมาณ 20 คน ก็เคยถูกลงโทษเช่นเดียวกัน โดยคุณครูได้ชี้หน้า พร้อมทั้งพูดจาดุด่าด้วยคำพูดที่รุนแรง ก่อนจะขู่ว่า ห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกผู้ปกครอง ไม่เช่นนั้นจะให้ติดศูนย์ ในวิชาฟิสิกส์และเคมี ที่ครูคนนี้สอน

ส่วนนักเรียนชายอีกหลายคนก็เล่าว่า ครูคนนี้มักจะตบตีดุด่านักเรียนเป็นประจำ อยากให้ผู้มีอำนาจย้ายครูคนนี้ออกไปจากโรงเรียน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ