พ่อค้าทุเรียนหัวใส เผาทุเรียนขายเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อค้าทุเรียนหัวใส เพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคทุเรียนมากขึ้น ด้วยการนำมาเผา หลังพบกระแสในโลกออนไลน์นิยมทานทุเรียนเผามากขึ้น ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากคอทุเรียนเป็นอย่างดี

ลูกค้าที่สั่งจองทุเรียนหมอนทองเผาทางอินเทอร์เน็ตทยอยมารับทุเรียนจากนายรัชชานนท์ คำศรี ที่ขายอยู่บริเวณถนนชาญเวชกิจ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก โดยก่อนหน้านี้นายรัชชานนท์เคยเห็นในอินเทอร์เน็ตว่ามีการนำทุเรียนมาเผาเพื่อรับประทาน ซึ่งตัวเองก็ขายทุเรียนอยู่แล้วจึงลองทำดูเพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า เริ่มจากการเผาแล้วลองรับประทานเองก่อน จากนั้นก็นำภาพไปโพสต์ในโลกออนไลน์ ปรากฏว่ามีผู้สนใจติดต่อขอสั่งซื้อไปรับประทานเป็นจำนวนมาก

ส่วนลูกค้าที่มาซื้อทุเรียนเผาบอกว่ายังไม่เคยรับประทานมาก่อน แต่เมื่อเห็นในอินเทอร์เน็ตก็สนใจจึงมาซื้อ และเมื่อรับประทานแล้วพบว่าทุเรียนมีรสชาติหวานมันกว่าปกติและไม่มีกลิ่นแรงของทุเรียน

สำหรับขั้นตอนการเผาทุเรียนหมอนทองแต่ละลูกนั้นค่อนข้างนานประมาณ 45 นาที ต้องเผาให้ทั้งลูกเสมอกันและไม่ควรใช้ไฟแรง เพราะจะทำให้ทุเรียนไหม้ โดยลูกค้าจะต้องโทรสั่งจองล่วงหน้า ส่วนราคาขายทุเรียนหมอนทองปกติ กิโลกรัมละ 120 บาท แต่ทุเรียนหมอนทองเผาจะอยู่ที่กิโลกรัมละ 250 บาท มีบริการจัดส่งถึงบ้านฟรีอีกด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ