ผู้เสียหายแฉคลิป ตร.เรียกรับเงิน คดีหมอเถื่อนทำตาบอด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้เสียหายแฉคลิป เจ้าหน้าที่ชุดสอบสวนตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง เรียกรับเงินค่าตามจับหมอเถื่อน หลังแจ้งความดำเนินคดีไว้กว่า 9 เดือนก็ยังไม่มีความคืบหน้า

วันนี้ (26 มิ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปเสียงที่ผู้เสียหายบันทึกได้ระหว่างที่ตำรวจเจ้าของคดีเรียกรับเงินนำจับ หลังสอบถามความคืบหน้าของคดีที่ผ่านมากว่า 9 เดือนแล้ว ผู้เสียหายระบุว่าฉีดฟิลเลอร์ ในเดือนมีนาคม 2558 ที่หน้าผาก แก้ม และคาง กับผู้ที่อ้างตัวว่าเป็น “หมอสม” ต่อมาร่างกายมีความผิดปกติ ตาเริ่มมองไม่เห็น จึงเข้ารักษาที่โรงพยาบาล



จากนั้นเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้องในเดือนกรกฏาคมปีเดียวกัน โดยพนักงานสอบสวนให้นำใบรับรองแพทย์มายืนยัน เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับ เมื่อสอบถามความคืบหน้าก็ไม่คืบหน้า    

ด้าน พ.ต.ท.สุบรรณ์ อธิเศษ รองผู้กำกับสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า จะลงโทษทางวินัยกับตำรวจที่เรียกรับเงิน เพราะเป็นเรื่องผิดวินัย ขณะที่ความคืบหน้ากรณีหมอเถื่อน เจ้าหน้าที่ได้จับกุม หมอสม หรือนายสม บุญนาค แล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ข้อหากระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส ประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่มีใบอนุญาต และเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต  โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ