เสียงท่อดัง! ชาวบ้านทนไม่ไหวดังยิงเด็กแว้น เจ็บ 2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านรำคาญเด็กแว้น ดักซุ่มยิงใส่จากข้างทาง บาดเจ็บสองราย ด้านตำรวจเร่งติดตามจับกุมมือปืน

วันนี้ (27 มิ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุมือปืนดักซุ่มยิงแก๊งเด็กแว้น ทำให้ ด.ช.แบงค์ (นามสมมุติ) อายุ 10 ขวบ ผู้บาดเจ็บ ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณก้นทะลุขาซ้าย แพทย์ให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนเนื่องจากเสียเลือดจำนวนมาก และ ด.ช.นัท (นามสมมุติ) อายุ 14 ขวบ ได้รับบาดเจ็บจากคมกระสุนที่ทะลุจาก ด.ช.แบงค์ มาถูกบริเวณก้น เหตุเกิดบริเวณถนนเส้นพัฒนาการ หมู่ 13 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

สอบปากคำเบื้องต้น ด.ช.นัท (นามสมมุติ) ให้การว่าหลังจากที่เพื่อนในหมู่บ้านชักชวนพากันมาขี่รถจักรยานยนต์ในเมืองพัทยาจำนวน 12 คัน ขากลับบ้านระหว่างทางที่วิ่งมาถึงที่เกิดเหตุใกล้วัดเสาธงทองได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจากตึกอาคารพาณิชย์ที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้างจำนวนหลายนัด ตนและด.ช.แบงค์ที่นั่งซ้อนท้าย ถูกคมกระสุนจนได้รับบาดเจ็บ เพื่อนจึงพาไปส่งที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อให้แพทย์รักษาตัวดังกล่าว

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นฝีมือของชาวบ้านเนื่องจากรำคาญเสียงท่อรถจักรยานยนต์ของพวกเด็กแว้น จึงออกมาดักซุ่มยิงสั่งสอนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งจะเร่งติดตามจับกุมมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ