ผู้ปกครองแจ้งจับ ครูตีนักเรียนกว่า 40 ครั้ง เหตุไม่ทำเวร!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่เด็กชายวัย 10 ปี นำตัวลูกชาย เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดอ่างทอง หลังใช้ไม้เรียวทำโทษกว่า 40 ครั้ง เพียงแค่ลืมทำเวรประจำห้องเรียน

วันนี้ (29 มิ.ย. 59) นายสมชัย ปานผาสุข รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษา หรือ สพป. จังหวัดอ่างทอง พร้อมนิติกรและเจ้าหน้าที่ เข้าพูดคุยสอบถามกับนายเชิงกล งามปลอด อดีตครูอัตราจ้างโรงเรียนวัดตลาดใหม่ อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง

หลังผู้ปกครองเด็กนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 จำนวน 2 คน ร้องเรียนว่า ลูกชายถูกนายเชิงกลหรือครูวาย ทำโทษด้วยการตีหลายสิบครั้ง จนกระทั่งก้นเขียวช้ำ สาเหตุเนื่องจากเด็กทั้ง 2 ลืมทำเวรตามที่ครูสั่ง เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยเด็กชายเล่าว่าครูมอบหมายให้เขาและเพื่อนอีก 2 คน ทำเวร แต่เด็กทั้ง 3 คนลืม ครูจึงเรียกไปทำโทษด้วยการตีที่ก้น โดยตนเองถูกตีคนละ 40 ที ส่วนเพื่อนอีก 2 คน ถูกตีคนละ 30 ที และ 15 ที

ทั้งนี้ นายเชิงกลเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ยอมรับว่าได้ทำโทษเด็กจริง อ้างว่าต้องการให้เด็กมีความรับผิดชอบและเป็นคนดี ทั้งที่มีการเตือนก่อนหน้านี้แล้ว

แต่หลังจากเห็นแผลเด็กก็รู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าจะเป็นอย่างนี้ จึงได้ขอขมาแม่ของเด็กไปแล้ว แต่ทางคดีก็ต้องยอมให้ดำเนินคดีไป พร้อมได้ขอลาออกเพื่อแสดงความรับผิดชอบ

ขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มารดาได้พาลูกชายทั้งสองเข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อขอให้ดำเนินนายเชิงกลในข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกคู่กรณีมาทำการสอบสวน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ