ตร.ออกหมายเรียกครูหนุ่มมือปล่อยภาพเปลือย - แพร่คลิปครูสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจได้ออกหมายเรียกครูหนุ่มปล่อยภาพเปลือยแบล็คเมล์ครูสาว ด้านผู้เสียหายได้เข้าร้องศูนย์ดำรงธรรมแล้ว เพราะเกรงว่าจะถูกทำร้าย


กรณีครูสาวถูกอดีตแฟนโพสต์ภาพเปลือยเพื่อแบล็คเมล์ พร้อมส่งข้อความข่มขู่ ล่าสุดผู้เสียหายได้เข้าร้องเรียนกับศูนย์ดำรงธรรม จ.พิษณุโลก โดยมีนายธนวัฒน์ ยิ้มแฉ่ม นิติกรชำนาญการ เป็นผู้รับเรื่อง เพื่อขอให้ช่วยคุ้มครองและดำเนินการกับทางอดีตแฟนหนุ่มผู้ถูกกล่าวหา ซึ่งเป็นครูอยู่ที่ จ.กำแพงเพชร เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยหลังจากเคยถูกข่มขู่ อีกทั้งอดีตแฟนหนุ่มยังรู้จักบ้านพักราชการและเคยแอบมาทิ้งจดหมายเพื่อขอคืนดี จึงกลัวว่าเมื่อเกิดเป็นข่าวขึ้น อดีตแฟนหนุ่มจะมาทำร้าย เพราะทราบว่ามีอาวุธปืนในครอบครอง


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องไว้และจะดำเนินการแจ้งไปยังต้นสังกัดของอดีตแฟนหนุ่มให้หยุดพฤติกรรม และหาวิธีสร้างความปลอดภัยให้กับผู้เสียหาย พร้อมแนะนำให้ไปร้องศูนย์ดำรงธรรม จ.กำแพงเพชร เพื่อเอาผิดกับทางอดีตแฟนหนุ่ม


สำหรับความคืบหน้าด้านคดี ขณะนี้ตำรวจได้ออกหมายเรียกอดีตแฟนหนุ่มแล้ว เพื่อให้มารับทราบข้อกล่าวหาภายใน 7 วัน โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย เพราะผู้ถูกกล่าวหาเป็นข้าราชการ โดยคดีดังกล่าวไม่สามารถยอมความกันได้ เนื่องจากมีการกระทำผิด พรบ.คอมพิวเตอร์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ