ตร.ผนึกอาสาประชาชนยับยั้งเหตุนักเรียนตีกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจึงผนึกกำลังกับเครือข่ายภาคประชาชนในการเฝ้าระวังเพื่อแก้ปัญหานักเรียนตีกัน แม้คสช.ออกคำสั่งตาม มาตรา 44 มาควบคุมสถาณการณ์แต่ก็ยังเกิดเหตุขึ้น

วันนี้ (1 ก.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.ปัญญา มาเม่น ที่ปรึกษาสัญญาบัตร 10 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยนายบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด ร่วมกับตำรวจจังหวัดปทุมธานี นนทบุรี และสมุทรปราการ จัดโครงการสายตรวจประชาชนร่วมด้วยช่วยกันนำอาสาร่วมด้วยช่วยกันทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑลกว่า 4,500 คน ซึ่งประจำตามฐานต่าง ๆ กว่า 70 จุดมาช่วยเฝ้าระวังเหตุนักเรียนตีกัน

พล.ต.อ.ปัญญา เชื่อว่า ความร่วมมือครั้งนี้จะสามารถระงับยับยั้งเหตุนักเรียนทะเลาะวิวาทให้เบาบางและยุติลงได้ พร้อมยืนยันว่า คำสั่งตามมาตรา 44 ไม่ได้กดดันการทำงานของเจ้าหน้าที่ แต่เพื่อให้ปัญหาแก้ไขได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

ในการประชุมหารือกับเครือข่ายภาคประชาชนเพื่อแก้ปัญหานักเรียนทะเลาะวิวาทในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ข้อมูลด้วยว่า เหตุทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้นมีผู้ที่ยุยงปลุกปั่นให้เกิด โดยเฉพาะศิษย์เก่าหรือรุ่นพี่สถาบันที่มีปัญหาซึ่งหากพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ