นายจ้างหญิง–อดีตลูกจ้าง ยันความบริสุทธิ์ ปมลักทรัพย์ 10 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายจ้างหญิงที่แจ้งความดำเนินคดีลูกจ้างลักทรัพย์ 10,000,000 บาท เดินทางมาที่กองปราบปราบปราม เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ หลังทราบข่าวว่าจะมีการออกหมายจับ ขณะที่ทนายความนำครอบครัวน้องก้อยเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อขอความเป็นธรรมในคดี

วันนี้ (1 ก.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจ้างหญิง กล่าวว่า หลังทราบข่าวว่าอดีตลูกจ้างจะมาให้ข้อมูลตำรวจเพิ่มเติม กรณีถูกดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ จึงเดินทางเข้ามาแสดงความบริสุทธิ์ใจที่กองปราบปราม หลังทราบข่าวว่าอดีตลูกจ้างเตรียมแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาแจ้งความเท็จ โดยยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยตกเป็นผู้ต้องหาในคดีใด รวมทั้งไม่เกี่ยวข้องกับคดีทุจริตปลอมแปลงเอกสาร

ด้านนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ในฐานะประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และทนายความ นำนางประภาพร ทองเฟื้อง มารดาของน้องก้อย ซึ่งทั้งคู่ถูกกล่าวหาในคดีนี้ เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และขอให้ตรวจสอบวิเคราะห์พฤติการณ์ของนายจ้างหญิงว่าเข้าข่ายแจ้งความเท็จหรือไม่ เนื่องจากมูลค่าทรัพย์สินที่หายไป นายจ้างหญิงอ้างว่า มูลค่า 10,000,000 บาท แต่ล่าสุดระบุว่าหายไปเพียง 800,000 บาท จึงแสดงให้เห็นว่าเข้าข่ายแจ้งความเท็จ พร้อมเดินหน้าประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ตรวจสอบนายจ้างหญิงว่ามีพฤติกรรมเข้าข่ายอยู่ในขบวนการค้ามนุษย์ข้ามชาติหรือไม่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ