รายงานสด ไฟไหม้ตึกแถวข้างตลาดไท (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุไฟไหม้ตึกแถว หลังตลาดไท อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ล่าสุดสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว แต่มีรายงานว่า ได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก เนื่องจากไฟลุกลามไปยังห้องแถวใกล้เคียงหลายห้อง



วันนี้ (5 ก.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุเพลิงไหม้ พื้นที่ใกล้ตลาดไท จังหวัดปทุมธานี กองพิสูจน์หลักฐานคาดว่ากำแพงที่ถูกเจาะทะลุไปเห็นอีกฝั่งเป็นจุดเริ่มต้นของการเกิดเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้

สอดคล้องกับที่นายธวัชชัย พิทักษ์ทนางกูร ผู้บริหารตลาดไท อ้างว่า เจ้าของอาคารพาณิชย์ เลขที่ 911 และ 912 อยู่ระหว่างต่อเติมโกดังโดยการทะลุกำแพง เพื่อสร้างโกดังเชื่อมต่อให้ติดกับตัวบ้าน จึงสันนิษฐานว่า เกิดประกายไฟระหว่างก่อสร้าง ไปกระทบกับ กล่องโฟม พลาสติก มะพร้าว ที่อยู่ภายในโกดัง และเป็นเชื้อเพลิงชั้นดี จึงส่งผลให้เกิดไฟไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็ว

ไฟที่ลุกลามอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้โกดังเก็บสินค้าด้านหลังอาคารพาณิชย์ เสียหายทั้งหมด และกระทบต่ออาคารพาณิชย์ เพียงเล็กน้อย เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ดับเพลิง รายงานว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเพศชาย 2 คน ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว ส่วนผู้เสียชีวิตยังไม่มีรายงาน ส่วนประชาชนที่อาศัยภายในอาคาร ได้รับความปลอดภัย

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ดับเพลิงพร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าควบคุมเพลิงไหม้ได้อย่างรวดเร็ว แม้จะนำรถเข้ามาลำบากเนื่องจากเป็นพื้นที่ค่อนข้างแอดอัด แต่สามารถควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้และจำกัดควันได้หมดแล้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ