เตรียมออกหมายจับ นร.อาชีวะดังยกพวกไล่ฟันคู่อริกลางกรุง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักเรียนอาชีวะสถาบันเดียวกัน ไล่ตีกันโกลาหลหน้า ป.ป.ส.ดินแดง ฟันยับน้องปี 1 สาหัส

วันนี้ (7 ก.ค 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ @BallRoon maodiclub เผยแพร่คลิปวีดิโอเหตุการณ์ไล่ตีกันของนักเรียนไม่ต่ำกว่า 12 คน ในช่วงกลางวันแสกๆ โดยเกิดเหตุบนถนนบริเวณใต้ทางด่วน บริเวณ ป.ป.ส.ดินแดง ที่มีรถสัญจรไปมาจำนวนมาก เมื่อช่วงบ่ายสาม ของวันที่ 28 มิ.ย. ทำให้ประชาชนที่อยู่ในเหตุการณ์ต้องเอาชีวิตรอด ก่อนที่คลิปจะถูกเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ และถูกวิจารณ์อย่างแพร่หลาย

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เป็นนักเรียนชั้นปีที่ 1สาขาการบัญชี วิทยาลัยอาชีวศึกษาดุสิตพาณิชยการ ถูกมีดดาบฟันเป็นแผลขนาดใหญ่ต้องเย็บใบหน้ากว่า 100 เข็ม และต้องเข้าผ่าตัดถึง 2 ครั้ง ส่วนอีกรายโดนฟันจนเอ็นข้อมือเกือบขาด ผู้ปกครองจึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สน.ดินแดง ซึ่งล่าสุดตำรวจขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว และประสานโรงเรียนพานักเรียนมามอบตัว เพื่อสอบปากคำ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเกิดความไม่พอใจจากการเหยียบเท้ากัน จึงไปตามเพื่อนต่างสถาบันมาก่อเหตุ

ขณะที่พลตำรวจเอกปัญญา มาเม่น ที่ปรึกษาสัญญาบัตร 10 เรียกประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กำชับการปฏิบัติ เพื่อแก้ไขปัญหานักเรียนก่อเหตุทะเลาะวิวาท พร้อมกล่าวว่า ที่ผ่านมาตำรวจอาจดำเนินการไม่ตรงจุด หลังจากนี้จะให้พื้นที่เสี่ยงจัดทำบัญชีรายชื่อบุคคลที่มีแนวโน้มและความเสี่ยงจะก่อเหตุรุนแรงโดยใช้อาวุธ ทั้งที่เป็นนักเรียน นักศึกษา และศิษย์เก่าที่แฝงตัวอยู่ในสถานศึกษา จึงสั่งการให้ตำรวจในพื้นที่เสี่ยง บังคับใช้กฎหมายกับกลุ่มดังกล่าวอย่างเคร่งครัด ควบคู่กับมาตรการตรวจค้น เพื่อกดดันไม่ให้มีการกระทำผิด โดยจะขอความร่วมมืออาสาสมัครภาคประชาชน ช่วยเป็นหูเป็นตา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ