ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ! แท็กซี่ใจเหี้ยม ขับทับหมา (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ขนส่งเตรียมเรียกตัวพบคนขับแท๊กซี่เหยียบหมาจนขาเจ็บ ชาวเน็ตรุมประนาม

วานนี้ (6 ก.ค. 59) โลกออนไลน์กระหน่ำแชร์คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊กเพจ Your Clip ซึ่งคลิปเผยภาพแท็กซี่ส่วนบุคคลคันหนึ่ง ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียวเหลือง กำลังขับขี่อยู่บนถนนโดยมีสุนัขตัวสีน้ำตาลยืนอยู่กลางถนนซึ่งอยู่ด้านหน้าแท๊กซี่คันดังกล่าว โดยในคลิปดูเหมือนว่าแท็กซี่คันนี้จงใจเดินหน้ารถเพื่อเหยียบจนสุนัขตัวนี้ถูกกลืนเข้าไปใต้ท้องรถ และเมื่อแท็กซี่จอดส่งผู้โดยสารเสร็จ ก็ไม่ลงมาดูอาการสุนัขตัวดังกล่าวที่ขาหลังเจ็บแม้แต่น้อย ขับรถออกไปอย่างเย็นชา ต่อมาด้านเจ้าของสุนัขเปิดเผยว่าคนก่อเหตุซึ่งเป็นเพื่อนกับทางญาติได้มาขอโทษแล้ว

ด้านชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปวีดีโอดังกล่าวต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก เกี่ยวกับการกระทำของคนขับแท็กซี่ที่ไม่มีความเมตตาต่อสัตว์ และมีการแชร์คลิปวีดีอีกกว่า 49,000 ครั้ง

เมื่อสอบถามไปยังกรมขนส่งทางบก พบว่าขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทำการตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น และจะดำเนินการติดต่อไปยังคนขับแท็กซี่คันดังกล่าวเพื่อมาสอบสวนต่อไป อย่างไรก็ตามจากกรณีนี้อาจจะเข้าข่ายความผิด ตามาตรา 20 และมาตรา 31 ที่ระบุห้ามมิให้ผู้ใดกระทำการอันเป็นการทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันสมควร ถ้าผู้ใดฝ่าฝืน ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกืน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ