รวบแล้วหนุ่มจยย.กระชากกระเป๋า นทท.ฮ่องกง คาตุ๊กตุ๊ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รวบแล้ว! คนร้ายขี่จักรยานยนต์กระชากกระเป๋านักท่องเที่ยวชาวฮ่องกงบนรถตุ๊กตุ๊ก อ้างเงินไม่พอใช้ พบประวัติก่อเหตุมาแล้ว 10 ครั้ง ในช่วง 3 ปี

จากกรณีเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา นายอนุชา รอดอุดม อายุ 18 ปี ได้ขับขี่รถจักยานยนต์  โดยมีเพื่อนชื่อเอ็มนั่งซ้อนท้าย ทำหน้าที่มองหาเหยื่อ เมื่อเห็นนายลุย เสียว เว่ย นักท่องเที่ยวชาวจีนฮ่องกง โดยสารรถตุ๊กตุ๊กมาตามถนนเพชรบุรี มุ่งหน้าแยกมิตรสัมพันธ์ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี จึงขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณทางรถไฟมักกะสัน จึงลงมือกระชากกระเป๋าได้ทรัพย์สินเป็นเงินไทย 13,000 บาท พาสปร์อต และเงินฮองกง 1,000 ดอลล่าร์

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่าคนขับรถตุ๊กตุ๊กไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุครั้งนี้ เนื่องจากขณะที่ผู้ต้องหากระชากกระเป๋านั้น คนขับรถตุ๊กตุ๊กได้หักรถเฉี่ยวขานายอนุชาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ทางด้าน นายอนุชา ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า มีอาชีพขายพวงมาลัย ได้วันละ 2,000 บาท แต่เงินไม่พอใช้ จึงลงมือก่อเหตุ เน้นเฉพาะนักท่องเที่ยว ซึ่งตระเวนหาเหยื่อไปทั่วกรุงเทพ พร้อมยกมือขอโทษนักท่องเที่ยวทุกคนที่เคยตกเป็นเหยื่อ จากการตรวจสอบประวัติของนายอนุชา พบว่าในช่วง 3 ปี เคยก่อเหตุชิงทรัพย์มาแล้ว 10 ครั้ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ