รวบแก๊งปาหิน จ.สุรินทร์ อ้างถูกท้าทาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รวบแล้ว แก๊งปาหินในอำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ เกือบทั้งหมดเป็นเยาวชน อ้างมีปากเสียงกับกลุ่มเหยื่อในงานหมอลำ ก่อนพาพวกราว20คนดักรอปาหินใส่

เยาวชนชาย 12 คน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ คุมตัวมาสอบสวน หลังทั้งหมดร่วมกันก่อเหตุปาหินและทำร้ายวัยรุ่นอีกกลุ่ม ทำให้ นายตันติกร เสยสอน อายุ 25 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์อาการสาหัส แพทย์ระบุ สมองตายแล้วแต่ยังไม่ถอดเครื่องช่วยหายใจ และนายวินัย ชูรส อายุ 15 ปี ผู้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ พ้นขีดอันตรายหลังผ่าตัดสมอง

โดยเจ้าหน้าที่จับผู้ก่อเหตุได้ที่บ้านร้างหลังหนึ่ง พบมีกาวอยู่หลายกระป๋อง ขณะที่การตรวจสอบที่เกิดเหตุพบระเบิดปิงปองตกอยู่ ทั้งหมดอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุไปเที่ยวงานหมอลำในหมู่บ้าน และมีเรื่องกับวัยรุ่นกลุ่มที่บาดเจ็บ จึงท้าทายให้ขับรถตามออกมาบริเวณถนนสายท่าตูม - รัตนะบุรี บ้านหนองกา ตำบลรัตนะบุรี ซึ่งมีพวกตนซึ่งมีประมาณ 20 คน ได้ดักซุ่มอยู่เมื่อกลุ่มผู้บาดเจ็บมาถึงจึงรุมปาหินใส่และทำร้าย

ขณะที่ญาติผู้บาดเจ็บ และคนในพื้นที่ระบุว่า ที่ผ่านมาวัยรุ่นกลุ่มนี้มักชอบตั้งวงดื่มสุราเมื่อเมาจะคึกคะนองปาหินใส่ชาวบ้านจนบาดเจ็บมาแล้วนับสิบครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ญาติของคนเจ็บก็เพิ่งถูกปาหินใส่  

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ