รวบอาข่าค้ากามเด็กชายให้ต่างชาติ เผยลูกค้าชอบออร์เดอร์เด็กไม่อาบน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเชียงใหม่จับกุมชาวเขาเผ่าอาข่าส่งเด็กชายค้าบริการให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เผย เคยค้าบริการมาก่อนผันตัวเป็นนายหน้า

ตำรวจเชียงใหม่จับกุม นายอาโยะ อาจอ อายุ 23 ปี ชาวเขาเผ่าอาข่า ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ข้อหาค้ามนุษย์ เครือข่ายค้ามนุษย์ส่งเด็กชายค้าบริการให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติของนายโทมัส แกรี่ ผู้ต้องหาชาวอเมริกัน ที่ถูกตำรวจภูธรภาค 5 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ FBI จับกุมตัวเมื่อวันที่ 13 ก.ย. 57

ทั้งนี้ หลังจากการจับกุมนายโทมัส แกรี่ ได้ขยายผลจนสืบทราบว่านายอาโยะ เป็นนายหน้าจัดหาเด็กชายให้ จึงทำการสืบสวนจนทราบว่าได้หลบหนีไปอยู่ตามแนวตะเข็บชายแดน บ้านพญาไพรเล่าจอ อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย และสามารถจับกุมได้ในที่สุด

นายอาโยะ รับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยค้าบริการทางเพศให้กับนายโทมัส แกรี่ และผันตัวเองมาเป็นนายหน้าจัดหาเด็กให้ ทำมาเป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว ได้ค่าตอบแทนวันละ 1,000 บาท โดยจะจัดหาเด็กให้วันเว้นวันรวมกว่า 100 คน ซึ่งจะไปหาตามร้านเกมคอมพิวเตอร์ และจากกลุ่มเพื่อน เพื่อให้นายแกรี่นำมาคัดเลือก

โดยเด็กที่หามานั้นจะเลือกเด็กที่หน้าตาดีและไม่อาบน้ำ เพราะนายโทมัส แกรี่ ชอบสะสมถุงเท้าและกางเกงในเด็ก อีกทั้งเป็นความชอบส่วนตัวที่จะดมกลิ่นเด็กที่ไม่อาบน้ำ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายอาโยะส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป และจะทำการขยายผลต่อว่ามีการจัดส่งเด็กชายให้กับบุคคลอื่นอีกหรือไม่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ