ญาติผู้ค้ายาเสพติดขัดขวางเจ้าหน้าที่ปิดล้อมตรวจค้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชุดปฏิบัติการพิเศษจังหวัดพระนครศรีอยุธยาร่วมกับทหารกว่า 100 นาย สนธิกำลังปิดล้อมตรวจค้นชุมชนวัดตะไก ในพี้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งถือเป็นแหล่งชุมชนที่ขึ้นชื่อดงยาเสพติด สามารถจับกุมเอเย่นค้ายาได้รวมถึงผู้ต้องหาที่ปิดล้อมทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระหว่างเข้าปฏิบัติหน้าที่

วันนี้ (14 ก.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านพยายามขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ โดยพยายามใช้อาวุธมีดและไม้เขวี้ยงใส่เจ้าหน้าที่ ระหว่างเข้าปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นภายในชุมชนวัดตะไกร ม.2 ต.คลองสระบัว จ.พระนครศรีอยุธยา โดยตำรวจพยายามพูดเกลี่ยกล่อมให้ชาวบ้านสงบสติอารมณ์และอธิบายการเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ จนเหตุการณ์คลี่คลายลง ภายหลังทราบว่าชายดังกล่าวคือนายศักดิ์ชัย ซึ่งเป็นชาวบ้านในชุมชน อ้างว่าไม่ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คิดว่าเป็นแก๊งเงินกู้มาทำร้ายพี่สาว จึงพยายามขัดขืนต่อสู้

ทั้งนี้ชุดปฏิบัติเข้าปิดล้อมตรวจค้นชุมชนครั้งนี้ สืบเนื่องจากตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำกำลังล่อซื้อยาบ้า จำนวน 220 เม็ด จากเอเย่นต์ค้ายาบ้าในชุมชน ทราบคือ น.ส.จอย  โตมีเฉลิม ซึ่งเป็นพี่สาวของนายศักดิ์ชัย ชายคนที่ทำร้ายตำรวจในคลิป แต่ผู้ต้องหาไหวตัวทัน หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปได้

ขณะเดียวกันวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร สนธิกำลังกว่า 100 นาย บุกเข้าปิดล้อมตรวจค้นภายในชุมชนวัดตะไกร อีกครั้ง สามารถจับกุมชาวบ้านที่ต้องสงสัย ทั้งวัยรุ่นชายและหญิงได้ 26 คน เมื่อจับตรวจปัสสาวะพบสารยาเสพติด 14 คน จึงนำตัวส่งดำเนินคดี

ส่วนการติดตามตัว น.ส.จอย เอเย่นต์ค้ายาเสพติด ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมได้พร้อมสามี หลังหลบหนีไปกบดานที่แคมป์คนงานก่อสร้างแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี ส่งตัวดำเนินคดีแจ้งข้อหาจำหน่ายยาเสพติดและหลบหนีการจับกุม ส่วนผู้ต้องหา 5 ราย กรณีทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจตามคลิป ถูกดำเนินคดีในข้อหาขัดขวางการจับกุม ทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฎิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้ต้องหาให้หลุดพ้นต่อการจับกุมและให้ที่พักพิง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ