18 ล้อซิ่ง เสยท้ายรถสองแถวคว่ำ บาดเจ็บ 12 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




18 ล้อซิ่งเสยท้ายรถสองแถวสาธารณะ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 12 ราย ขณะที่คนขับรถ 18 ล้อ ระบุ เบรกแตกกะทันหัน

วันนี้ (15 มิ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวานนี้ (14 ก.ค.) เกิดอุบัติเหตุบนถนนสายวัดศรีวารีน้อย บริเวณหน้าเอื้ออาทรวัดศรีวารีน้อย ตำบลศีรษะจระเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ โดยในที่เกิดเหตุเป็นรถสองแถวสาธารณะโตโยต้าสีขาว ทะเบียน 15-9256 กรุงเทพมหานคร วิ่งระหว่าง หัวตะเข้-มหาลัยหัวเฉลียวเฉลิมพระเกียรติ ถูกรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ สีขาว ทะเบียนหัวลาก 98-1221 กรุงเทพมหานคร หางพ่วง 95-5847 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายพังยับเยิน ทำให้มีผู้โดยสารที่นั่งมาในรถสองแถวได้รับบาดเจ็บนอนร้องครวญครางรอความช่วยเหลือ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นหญิงทั้งหมด 12 ราย ส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงเคราะห์ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัส

สอบถาม นางบุญเรือน ปุ่นมีกิจ คนขับรถสองแถวให้การว่ารับผู้โดยสารมาจากป้ายข้างมหาลัยมอหัวเฉลียวประมาณ 25 คน มุ่งหน้าตลาดหัวตะเข้ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจอดชิดขอบทางด้านซ้ายเพื่อให้ผู้โดยสารลง จู่ ๆ มีรถพ่วงที่ตามหลังมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายอย่างจังจนทำให้ผู้โดยสารบาดเจ็บ

ขณะที่คนขับรถบรรทุกพ่วง คือ นาย พิเชษฐ์ ชาคำมูลให้การอ้างว่าเบรกแตกกะทันหัน จึงทำให้เบรกไม่อยู่รถเสียหลักพุ่งชนท้ายดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวคนขับรถพ่วงรายนี้พร้อมทั้งแจ้งข้อหาขับรถประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ