บรรยากาศการเดินทางออกต่างจังหวัด ในช่วงวันหยุดยาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประชาชนจำนวนมากเริ่มทยอยเดินทางกลับต่างจังหวัดและท่องเที่ยวกันบ้างแล้วในช่วงของวันหยุดยาวโดยที่ท่าอากาศยานดอนเมืองเตือนให้ประชาชนเผื่อเวลาเดินทาง

วันนี้ (15 ก.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่ท่าอากาศยานดอนเมืองในช่วงเช้าของวันนี้หนาแน่นไปด้วยประชาชนจำนวนมาก ที่เดินทางกลับต่างจังหวัดและท่องเที่ยว ขณะที่การจราจรบริเวณท่าอากาศยานดอนเมืองเริ่มมีรถมาก สำหรับประชาชนผู้ที่จะมาใช้บริการท่าอากาศยานดอนเมืองในวันนี้ ทางท่าอากาศยานดอนเมืองคาดว่าจะมีผู้โดยสารมากที่สุด จึงย้ำเตือนให้ผู้โดยสารเผื่อเวลาในการเดินทาง 2-3 ชั่วโมง เนื่องจากอาจเกิดปัญหาจราจรติดขัดและตกเครื่องได้

ส่วนที่สถานีขนผู้โดยสารหมอชิต 2 มีประชาชนจำนวนมากมารอขึ้นรถเพื่อเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวต่างจังหวัดในวันหยุดติดต่อหลายวันเช่นกัน ซึ่งผู้โดยสารส่วนใหญ่ได้ซื้อตั๋วโดยสารไว้ล่วงหน้าแล้ว เพราะเกรงว่าหากมาซื้อในวันเดินทางจะไม่มีตั๋วโดยสารกลับบ้าน หรืออาจพบกับการจำหน่ายตั๋วโดยสารนอกระบบ (ตั๋วผี) และจำหน่ายเกินราคา

ด้านการรถไฟแห่งประเทศไทย เตรียมพร้อมรับผู้โดยสารที่เดินทางเพิ่มขึ้น ด้วยการเพิ่มตู้โบกี้รถไฟ 2-3 ตู้ พ่วงไปกับขบวนรถไฟปกติทุกเส้นทางเพื่อรองรับประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ