คุมตัวจ่าตำรวจทำแผนยิงรองสารวัตรดับ สารภาพเหตุเมาสุรา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังเกิดเหตุจ่าสิบตำรวจใช้อาวุธปืนประจำกายก่อเหตุยิงรองสารวัตร สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี จนเสียชีวิตบนโรงพัก ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วพร้อมนำตัวไปทำแผน ส่วนสาเหตุสารภาพว่าเนื่องจากเมาสุรา

วันนี้ (17 ก.ค.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่นำตัวจ่าสิบตำรวจธีระพงษ์ โพธิ์ทอง ผู้บังคับหมู่งานจราจร สภ.บ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงร้อยตำรวจเอกสายัณห์ ชัยโชค รองสารวัตรจราจร สภ.บ้านโป่ง เสียชีวิตก่อนจะถูกจับกุมได้ขณะหลบหนีไปอยู่ที่บ้านญาติในจังหวัดกาญจนบุรีพร้อมด้วยอาวุธปืนของกลาง 

ด้านพลตำรวจตรี สรศักดิ์ เย็นเปรม รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุจ่าสิบตำรวจธีระพงษ์ ซึ่งมีอาการเครียดเรื่องส่วนตัวประกอบกับดื่มสุราจนมึนเมาได้ถืออาวุธปืนเดินขึ้นมาบนโรงพัก ขณะที่ร้อยตำรวจเอกสายัณห์ เพิ่งกลับมาจากการตั้งด่านตรวจ จึงได้ตำหนิจ่าสิบตำรวจธีระพงษ์และเกิดยื้อแย่งอาวุธปืนในมือเพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย แต่ปรากฎว่าร้อยตำรวจเอกสายัณห์ ถูกยิงล้มลงจนเสียชีวิต

โดยเบื้องต้นได้มีคำสั่งให้จ่าสิบตำรวจธีระพงษ์ ออกจากราชการไว้แล้ว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าและพยายามฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่ และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมทั้งตั้งคณะกรรมการสอบวินัยร้ายแรง ส่วนครอบครัวของร้อยตำรวจเอกสายัณห์จะให้ความช่วยเหลือตามระเบียบของสำนักงานตำรวจแห่งชาติอย่างเต็มที่ เนื่องจากเสียชีวิตในขณะปฏิบัติหน้าที่

สำหรับร้อยตำรวจเอกสายัณห์ เป็นตำรวจจิตอาสาชอบช่วยเหลือทั้งเพื่อนร่วมงานและชาวบ้าน จนเป็นตำรวจขวัญใจประชาชนชาวบ้านโป่ง ขณะที่ญาติได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลไว้ที่วัดดอนตูม เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่งต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ