ครอบครัว “เสี่ยชูวงษ์” ร้องอัยการเร่งรัดคดี เกือบ 1 ปีไม่คืบหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีการโอนหุ้นกว่า 300 ล้านบาทของเสี่ยชูวงษ์ หลังตำรวจสรุปสำนวนคดีส่งให้อัยการเป็นเวลาเกือบ 1 ปีแล้ว ในวันนี้ทางครอบครัวของนายชูวงษ์ จึงได้เข้าพบอัยการเพื่อขอให้เร่งรัดคดีเพราะเกรงว่าผู้ต้องหาอาจจะแทรงแซงได้

วันนี้ (25 ก.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจเหมาก่อสร้างรายใหญ่ ได้เดินทางเข้าพบ อธิบดีอัยการอาญากรุงเทพใต้ เพื่อติดตามความคืบหน้าในคดีที่ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ผู้ต้องหาในคดีโอนหุ้นกว่า 300 ล้านบาทของนายชูวงษ์ หลังตำรวจสรุปสำนวนส่งอัยการแต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ

โดยนางวันเพ็ญ ธนธรรมสิริ พี่สาวของเสี่ยชูวงษ์ กล่าวว่า ตำรวจกองปราบได้สรุปสำนวนคดีโอนหุ้นโดยเห็นควรสั่งฟ้อง พ.ต.ท.บรรยิน พร้อมผู้ต้องหารวม 4 ราย ส่งให้อัยการตั้งแต่วันที่ 7 ต.ค. 58 ซึ่งขณะนี้จะครบกำหนด 1 ปีแล้วแต่ทางอัยการยังไม่มีคำสั่งทางคดีใดๆ รวมทั้งใกล้ครบกำหนดฝากขังครั้งสุดท้ายแล้ว ทางครอบครัวจึงมีความกังวลว่าผู้ต้องหาอาจจะมีเหตุแทรกแซงคดีได้ 

ทั้งนี้หากคดีเข้าสู่กระบวนการในชั้นศาลแล้ว ทางครอบครัวก็พร้อมจะเข้าเป็นโจทก์ร่วมต่อสู้คดีด้วยเพราะเชื่อว่ามีหลักฐานครบถ้วนเอาผิดผู้ต้องหาได้ และในช่วงบ่ายของวันนี้ทางครอบครับของนายชูวงษ์ ก็จะไปเข้าพบอัยการสูงสุดเพื่อติดตามเร่งรัดคดีต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ