การพบกันครั้งแรกของเพื่อนซี้ "โก้-ปราย" ใน “โชว์ข่าวเช้านี้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ "พี่โก้และพี่ปราย" ผู้ประกาศข่าวมากฝีมือ ได้โคจรมานั่งอ่านข่าวคู่กันใน "โชว์ข่าวเช้านี้" แม้ว่าทั้งคู่จะรู้จักและสนิทสนมกันมายาวนานกว่า 17 ปี ซึ่งจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 59 นี้ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 06.00 – 08.00 น. ทางช่อง PPTVHD36

ผู้ประกาศข่าวคู่ซี้ ชาญชัย กายสิทธิ์ (พี่โก้) - ปราย ธนาอัมพุช (พี่ปราย) ที่สนิทสนมกันมานานกว่า 17 ปี ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะไม่เคยร่วมงานหน้าจอกันอย่างเป็นทางการมาก่อน แต่สิ่งหนึ่งที่มีคือทั้งคู่รู้จักและสนิทสนมกันถึงขั้นรู้ใจกันเป็นอย่างดี สำหรับสิ่งที่น่าแปลกใจ คือ ทั้งคู่ไม่เคยทำงานหน้าจอร่วมกันมาก่อน

การโคจรมาพบกันครั้งนี้ของคู่ซี้ ที่เคมีสุดแสนจะเข้ากัน เพราะเกิดปีเดียวกัน คิดคล้ายๆ กัน และมีไลฟ์สไตล์เหมือนกัน จนเรียกได้ว่า มองหน้ากันก็เหมือนส่องกระจก เมื่อเคมีเข้ากันขนาดนี้ทั้งคู่จึงได้ตกลงจับมือมาร่วมจอเป็นครั้งแรก ในรายการ “โชว์ข่าวเช้านี้” ซึ่งในครั้งนี้ทั้งคู่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกอุ่นใจ วางใจ และไม่มีความกังวลที่จะมาร่วมงานกัน 

ในรายการ "โชว์ข่าวเช้านี้"  ผู้ชมจะได้พบกับผู้ประกาศข่าวที่ศึกษาหาความรู้มานานกว่า10 ปี และด้วยประสบการณ์ที่มีมากถือเป็นส่วนหนึ่งที่ทั้งคู่จะปรุงข่าวให้ออกมาดีและครบรสที่สุด นอกจากความอร่อย และความสนุกแล้ว ทั้งคู่รับรองว่าใน “โชว์ข่าวเช้านี้” จะนึกถึงคุณค่า ความถูกต้อง และสิ่งที่ผู้ชมจะได้รับเป็นสำคัญ และที่ขาดไม่ได้คือความจริงใจ ที่ทั้งพี่โก้และพี่ปราย ยืนยันว่าจะมอบให้กับผู้ชมทั้งในจอและนอกจอ


 

ทำไมต้องดู "โชว์ข่าวเช้านี้" 

พี่โก้ บอกว่า “รายการนี้คือการ “โชว์” ซึ่งหลายๆ คนอาจมองว่าใช้คำว่าโชว์จะเป็นการมาผูกมัดตัวเองหรือเปล่า ต้องบอกก่อนว่าที่จริงรายการนี้อาจไม่ได้มีเนื้อข่าวที่แตกต่างไปจากที่อื่นมากนัก... แต่บังเอิญเชฟที่จะปรุงข่าวในครั้งนี้ได้ศึกษาหาความรู้มานานเป็นสิบปี เพราะฉะนั้นเราจะสามารถเลือกหาวัตถุดิบที่ดี และรู้ใจคนที่จะรับประทานอย่างแน่นอน”

รูปแบบของรายการ เป็นการนำเอาข่าวที่น่าสนใจและมีประโยชน์ต่อท่านผู้ชมมาเป็นวัตถุดิบส่วนหนึ่งในรายการ เพราะฉะนั้น "โชว์ข่าวเช้านี้" จะไม่ใช่รายการข่าวทั้งหมด แต่จะเป็นการเอาตัวข่าวที่มีอยู่ทั้งหมดมาร้อยเรียง มาปรุงใหม่ โดยรูปแบบของรายการคือ มีภาพ มีเสียง มีเรื่องราว และนำมาเล่าในแบบของเรา ซึ่งจะเป็นการโชว์ข่าวที่มีความแตกต่างออกไปอย่างแน่นอน

“หากท่านผู้ชมอยากเสพข่าวด้วยความสนุก มีความสุข และอยากมีส่วนร่วมกับเรา สามารถเปิดดูได้ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ และคุณจะได้ความอร่อยในทุกมื้อเช้าแน่นอน” พี่ปราย กล่าว

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ