เฝ้าผู้ต้องสงสัย 2 คนโยงยิงโต๊ะอิหม่านมัสยิดบ้านบางแป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจอายัดผู้ต้องสงสัย 2 คน ที่คาดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องการลอบยิงโต๊ะอิหม่านมัสยิดบ้านบางแป ขณะเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล

​จากกรณีเหตุ 2 คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน กราดยิงใส่กระจกรถยนต์กระสุนทะลุถูก นายวีระชาติ คะหะปะนะ หรือ โต๊ะอิหม่ามดำ อายุ 50 ปี โต๊ะอิหม่านมัสยิดบ้างบางแป จ.ภูเก็ต และเป็นคณะกรรมการอิสลาม จ.ภูเก็ต บาดเจ็บและรอดตายหวุดหวิด โดยในรถยังมีลูกชายวัย 3 ขวบนั่งอยู่ที่เบาะหลังอีก 1 คน แต่ไม่ได้รับอันตรายใดๆ โดย นายวีระชาติ ได้พยายามขับรถพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของคนร้ายจนล้มและติดคาใต้ท้องรถ ทำให้คนร้ายบาดเจ็บก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสน์ ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต ได้รับรายงานว่ามีชายฉกรรจ์ 2 คนเข้ารักษาตัวที่ รพ.ถลางและถูกนำตัวส่งต่อมารักษาตัว ซึ่งทั้งคู่มีพิรุธและต้องสงสัยอาจเกี่ยวข้องกับเหตุกราดยิง โต๊ะอิหม่ามดำ จึงนำกำลังชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นพบชายฉกรรจ์ทั้ง 2 คนมีบาดแผลตามร่างกายหลายจุด จึงได้อายัดตัวพร้อมกับจัดกำลังสายตรวจเฝ้าเวรยามดูแล เพื่อป้องกันการหลบหนีขณะนอนรักษาตัวพร้อมกับให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ตเข้าสอบปากคำบุคคลต้องสงสัยทั้ง 2 เพื่อสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง-สาเหตุที่เกิดขึ้นต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ