ตร.เร่งสืบสวนคดีคลิปอื้อฉาว บังคับหญิงสาวแก้ผ้าไล่ออกจากห้อง (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีคลิปที่เผยแพร่ในสังคมออนไลน์ ที่หญิงสาวถูกบังคับให้แก้ผ้าและไล่ออกจากห้องภายในคอนโดแห่งหนึ่ง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้เร่งทำการสืบสวนพร้อมเตรียมเรียกหญิงสาวผู้เสียหายมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมหลังเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้เผยแพร่คลิปดังกล่าว

วันนี้ (10 ส.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจนครบาลห้วยขวางยังคงไม่มีความเคลื่อนไหวของผู้เสียหายที่ถูกถ่ายคลิปโป๊เปลือยและถูกเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ แต่ทีมข่าวตรวจสอบกับ พ.ต.ท.ศุภชัย หาญคำหล้า รองผู้กำกับการฝ่ายสอบสวน สน.ห้วยขวางให้ข้อมูลว่า ได้สอบปากคำเพิ่มเติมผู้เสียหายตั้งแต่ช่วงบ่ายของเมื่อวานแล้ว หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความตั้งแต่วันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยผู้เสียหายได้แจ้งความในข้อหาข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดใด หรือ. ไม่ให้กระทำการใด โดยเกรงว่าจะได้รับอันตรายต่อชีวิต ไว้ที่ สน.ห้วยขวางและแจ้งความดำเนินคดีกับมือโพสต์คลิปดังกล่าว ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยีหรือ ปอท. ในข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งภาพลามก อนาจาร

จากการสอบปากคำเบื้องต้นผู้เสียหาย ระบุว่า ผู้ถ่ายคลิปไม่ได้ใช้อาวุธข่มขู่ ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด พร้อมสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง และเบื้องต้นทราบว่าผู้ที่โพสต์คลิปคือบุคคลที่ชื่อมะนาว แต่ยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานส่วนผู้ถูกกล่าวหาขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการประสานงาน แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้

ด้าน พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะรักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ได้สั่งการให้ พันตำรวจเอกนครินทร์ สุคนธวิทย์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ในฐานะรักษาราชแทนผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง ตรวจสอบคดีนี้ในเชิงลึก ว่าอาจเข้าข่ายคดีค้ามนุษย์หรือไม่  ซึ่งกองบัญชาการตำรวจนครบาล จะประชุมในวันนี้ และจะนำคดีนี้เข้าสู่การประชุมด้วย เนื่องจากคดีอยู่ในความสนใจของประชาชนและสื่อมวลชน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ