“ประวิตร” ปัดไม่เกี่ยว “ไพบูลย์” ตั้งพรรคหนุน “ประยุทธ์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข้อเสนอนายไพบูลย์ นิติตะวัน อดีต สมาชิก สปช. ประกาศตั้งพรรคการเมือง หนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี  หลังเลือกตั้งตามรัฐธรรมนูญใหม่ ยังเป็นประเด็นร้อน ทำให้วันนี้พลเอกประวิตรออกมาปฏิเสธความเกี่ยวข้อง หลังเมื่อวานนายกฯยืนยันไม่เกี่ยวข้องไปแล้ว

วันเกิดพี่ใหญ่ แห่งบูรพาพยัคฆ์ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ครบ 71 ปี ในวันนี้ (11 ส.ค. 59 )  คึกคักอย่างมาก เพราะทั้งนายกรัฐมนตรี  คณะรัฐมนตรี  ผู้บัญชาการเหล่าทัพ ข้าราชการพลเรือน และบุคคลทั่วไป ต่างเข้าคิวอวยพรวันเกิดกันแน่นขนัดบ้านพัก ภายในกองพันทหารที่ 1 กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์

ซึ่งพลเอกประวิตร ปฏิเสธ ไม่เกี่ยวข้องกับข้อเสนอของนายไพบูลย์ ที่ประกาศตั้งพรรคการเมืองและยินดีให้ทหารเกษียณเข้าสังกัดพรรค โดยเห็นว่าเป็นแค่ความคิดเห็นส่วนตัวนายไพบูลย์

ขณะที่นายบุญยอด สุขถิ่นไทย อดีต ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ ไม่เห็นด้วยกับข้อเสนอของนายไพบูลย์ และ ไม่ควรนำผลคะแนนคำถามพ่วง มาตีความสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี เพราะไม่เหมาะสม  เช่นเดียวกับนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช. ที่กังวลว่าแนวทางของนายไพบูลย์ อาจสร้างปัญหาความขัดแย้งใหม่ในอนาคตได้

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ