ซื้อไหม? เจ้าสาวลงขายชุดแต่งงานบนอีเบย์หลังจับได้สามีนอกใจ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตเจ้าสาวสุดแสบและบล็อกเกอร์ชาวอังกฤษ ประชดรักนำชุดแต่งงานสวยหรูของตัวเองลงประมูลขายในอีเบย์ ราคาเริ่มต้น 2 หมื่นกว่าบาท พร้อมรูปและข้อความบรรยายชุดแต่งงานสุดเศร้าแกมประชด หลังจับได้ว่าสามีนอกใจ

หากใครเป็นขาช้อปออนไลน์ อาจต้องประหลาดใจแน่นอนถ้าได้เห็นสินค้าชิ้นนี้อยู่บนเว็บไซท์ Samantha Wragg หญิงสาวชาวอังกฤษวัย 28 ปีเพิ่งจะเปิดประมูลชุดแต่งงานของเธอเองในเว็บซื้อขายออนไลน์ชื่อดังอย่างอีเบย์ ด้วยราคาเริ่มต้น 500 ปอนด์ หรือราวๆ 22,000 บาท นอกจากสินค้าที่ว่าแปลกประหลาดใจแล้ว เมื่อได้ลองเข้าไปดูรูปและอ่านรายละเอียดสินค้าประมูลชิ้นนี้ หลายคนอาจน้ำตาคลอแน่นอน Samantha เขียน Condition หรือ สภาพของชุดแต่งงานตัวนี้ว่า "อยู่ในสภาพดี แต่อาจต้องไปซักแห้งซะหน่อยนะเพื่อกำจัดกลิ่นเหม็นสาบของคำว่าทรยศ” ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมเธอบอกว่า สาเหตุหลักที่ลงประมูลชุดแต่งงานนี้ก็เพราะว่าจะเอาเงินนี้ไปใช้กับการหย่าขาดกับอดีตสามีที่ทิ้งเธอไปอยู่กับผู้หญิงคนใหม่ นอกจากนี้เธอยังขอโทษที่มีรูปชุดเพียงแค่ 2 รูปเนื่องจากว่า ตอนที่เธอจับได้ว่าอดีตสามีนอกใจเธอก็ลบรูปทุกอย่างออกไปจนหมดเกลี้ยง เพราะรังเกียจที่ต้องเห็นหน้าผู้ชายคนนี้

ส่วนข้อความบรรยายสินค้าประมูลนี้ที่สุดแสนจะเจ็บปวดใจคือ เธอขออวยพรให้คนที่เป็นเจ้าของชุดแต่งงานนี้คนต่อไปมีความสุขมากกว่าเธอ มีชีวิตรักที่สมบูรณ์ตลอดไป แต่ถ้าไม่ล่ะก็ เอามาขายต่อในนี้อีกก็ได้นะ ส่วนถ้าใครมีคำถามอะไร หรืออยากรู้เกี่ยวกับยัยกิ๊กตัวแสบคนนั้นล่ะก็ ถามมาได้เหมือนกัน!

แต่หลังจากสินค้านี้ลงประมูลไปตั้งแต่เมื่อวันอังคาร ก็ยังไม่มีใครเริ่มกดประมูลสักคนเดียว มีเพียงแต่คำถามที่หลั่งไหลถามเธออย่างเดียว

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ