สาวแจ้งความถูกยักยอกลอตเตอรี่ 30 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้เสียหายถูกยักยอกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เข้าแจ้งความกองปราบฯ หลังถูกเพื่อนที่รู้จักกันมา 3 ปี ยักยอกลอตเตอรี่ไปขึ้นเงินกว่า 18 ล้านบาท ด้านเจ้าหน้าที่กองปราบปรามรับเรื่องเตรียมตรวจสอบคดีต่อไป

วันนี้ (25 ส.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมนำเอกสาร เปิดเผยขบวนการยักยอกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 30 ล้านบาท งวดวันที่ 1 เมษายน 2559 โดยมีนางเรวดี หาแก้ว และนางวิไลพร รัตนะติสร้อย เจ้าของลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 คู่ เป็นเงิน 18 ล้านบาท เข้าแจ้งความที่กองปราบปราม โดยขอให้ทางกองปราบฯ เร่งสืบสวน นางสุดารัตน์ น้อยนิตย์ ผู้ถูกกล่าวหา หลังจากที่นำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 ของผู้เสียหายส่วนหนึ่งไปขึ้นเงินสด

นางเรวดี เปิดเผยว่า ลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลนั้นตนเองและนางสุดารัตน์ ได้รวมเงินกันซื้อทั้งหมด 5 ใบ หมายเลข 066720 โดยตัวเองเป็นคนเลือกตัวเลขและจ่ายเงิน แต่สลากได้เก็บไว้ที่นางสุดารัตน์ เพราะความสนิทสนมจึงให้เก็บไว้ แต่ตนเองได้เซ็นชื่อระบุกำกับไว้บนฉลากจำนวน 2 ใบ เมื่อทราบว่าตนเองถูกรางวัล จึงทวงถามและถูกปฏิเสธว่าไม่ได้ถูกรางวัล

จากการตรวจสอบของชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พบว่า นางสุดารัตน์ได้ว่าจ้างให้ชาวบ้านจากหลายจังหวัดนำสลากไปขึ้นรางวัลในหลายพื้นที่โดยปกติเมื่อถูกสลากหวยชุดจะนำไปขึ้นรางวัลในครั้งเดียว

นอกจากนี้ได้ร้องขอให้เจ้าหน้าที่โอนคดีจากสถานีตำรวจนครบาลประเวศมาทำคดีต่อที่กองบังคับการปราบปรามเนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังมีการออกหมายเรียกนางสุดารัตน์ 2 ครั้ง แต่ยังไม่มีการออกหมายจับ

ทางเจ้าหน้าที่กองปราบฯ จึงได้รับเรื่อง พร้อมระบุว่า ถ้ามีกรณีที่ต้องการโอนคดีจะต้องเข้าตรวจสอบที่สน.ประเวศ หลังจากนั้นจะส่งให้ตำรวจต่อไป

ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้ ผู้เสียหายจะเดินทางไปที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลเพื่อขอตรวจสอบสลากกินแบ่ง ที่กลุ่มผู้ถูกกล่าวหานำมาขึ้นเงินว่ามีข้อพิรุธหรือไม่หลังทราบว่าได้มีการลบลายเซ็นต์ด้านหลังที่นางเรวดีได้เซ็นเอาไว้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ